Thú vị cảnh gấu nâu đánh nhau dữ dội, bỗng dừng ôm ấp

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 06/07/2018 10:26:00 +07:00

Đang chiến đấu rất dữ dội, đột nhiên hai con gấu nâu hoang dã bỗng ngừng lại rồi chuyển sang ôm ấp nhau rất tình cảm, sau cuộc chiến, chúng còn rủ nhau đi ăn khiến ai cũng cảm thấy thú vị.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Patrick Martin may mắn ghi được cảnh tượng rất thú vị khi khám phá thiên nhiên hoang dã ở khu vực ven biển gần British Columbia, Canada.

1

Trong một trận chiến tay đôi khốc liệt, hai con gấu nâu hoang dã đã có những hành động kỳ lạ, khó hiểu, khiến nhiếp ảnh gia không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc.

2

Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Patrick Martin, hai con gấu nâu hoang dã này có kích thước và thể lực tương đương nhau. Khi đấu tay đôi, cả hai rất cân tài cân sức, khiến cuộc chiến diễn ra kịch tính, hấp dẫn.

3 3

Tuy nhiên, khi trận chiến càng ngày càng khốc liệt, đột nhiên hai con gấu này dừng lại và ôm chặt lấy nhau rất tình cảm. Tiếp đó, chúng kết thúc cuộc chiến một cách đột ngột và rủ nhau đi ăn.

4 4

Được biết, hai con gấu nâu hoang dã này coi nhau như bạn bè tri kỷ thực thụ. Chúng thường được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau khi ăn uống. Đôi lúc, chúng sẽ ngừng ăn và quay ra vật lộn với nhau. Nhiều người gọi đây là những cuộc chiến. Thế nhưng có lẽ đối với những con gấu nâu này, đó đơn thuần chỉ là những trận cận chiến tay đôi luyện tập thể lực.

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn