Sự thật bất ngờ: Con người sở hữu DNA người ngoài hành tinh

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 13/03/2017 07:13:00 +07:00

Các nhà khoa học từ Cộng hòa Kazakhstan nói rằng loài người có thể thuộc về nền văn minh ngoài hành tinh bởi tỷ lệ nhỏ DNA trong cơ thể. Họ tin rằng mã gen của chúng ta chứa tín hiệu đặc biệt và được người ngoài hành tinh có nền khoa học kỹ thuật cao mã hóa vào hàng tỷ năm trước.

Trên thực tế, có khoảng 8%  trong tổng số DNA của con người được tạo thành từ các mảnh virus cổ xưa ẩn sâu bên trong những mã gen được gọi là DNA ngoài hành tinh.

alien-dna-777627

Nghiên cứu mới đây cho thấy cơ thể con người mang tỷ lệ nhỏ DNA của người ngoài hành tinh. (Ảnh: Express)

Nhà khoa học Maxim A. Makukov tại Đại học Quốc gia al-Farabi Kazakhstan đã dành 13 năm nghiên cứu các dự án về gen loài người. Ông phát hiện một mã code được gắn vào bên trong DNA của người và đặt giả thuyết về sự tồn tại của một “thông điệp toán học và ngữ nghĩa” được mã hóa vào DNA.

“Chúng tôi đặt giả thuyết về một nền văn minh tiên tiến hơn ngoài Trái đất. Những phát hiện trong DNA bao gồm một chương trình cấu trúc gen khổng lồ và một mã cơ bản” Makukov nói.

khoa-hoc-chung-minh-tat-ma-gen-nay-thi-an-gi-cung-khong-lo-beo

Một mã code được gắn vào bên trong DNA của người. (Ảnh: Express)

Theo các nhà khoa học, sự bùng nổ trong quá trình tiến hóa trên Trái đất hàng tỷ năm trước là dấu hiệu của thế lực huyền bí ở mức độ cao mà chúng ta không nhận thức được.

adn-nguoi-ngoai-hanh-tinh-660x400

Những đoạn mã gen kỳ lạ này không được mã hóa, không thuộc nguồn gốc nào trên Trái đất. (Ảnh: Internet)

Ông Makulov nhận định: “Sớm hay muộn, chúng ta phải chấp nhận sự thật rằng tất cả sự sống trên Trái đất mang mã di truyền của người ngoài hành tinh”.

Những đoạn mã gen kỳ lạ này không được mã hóa, không thuộc nguồn gốc nào trên Trái đất, hơn nữa chúng cũng không có sơ đồ tiến hóa thường thấy ở con người.

Video: Bí ẩn 'người ngoài hành tinh tí hon' ở Chile