iPhone 12 loại bỏ màn hình khuyết đỉnh trông ra sao?

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 30/09/2019 17:35:00 +07:00

Bản dựng này được các nhà thiết kế tạo ra từ những thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone 2020, ngoại hình của máy được lấy cảm hứng từ iPhone 4.

 

1 7

Gần đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ thế hệ iPhone 2020 sẽ được trang bị thiết kế vuông vức tương tự mẫu iPhone 4. Một số nguồn tin từ MacRumors cũng cho biết Apple đã tìm ra cách loại bỏ phần notch trên màn hình của iPhone.

2 6

Dựa vào những thông tin rò rỉ đó, Ben Geskin và Smazizg đã tạo ra bản dựng của chiếc iPhone 12 Pro.

3 5

Theo đó, toàn bộ cảm biến, loa thoại và hệ thống TrueDepth cho tính năng Face ID được dồn lên phần viền phía trên màn hình. Màn hình của iPhone 12 Pro Max có kích thước 6,7 inch, lớn nhất từ trước đến nay trong dòng sản phẩm điện thoại của hãng.

4 4

Phần khung kim loại trên chiếc iPhone 12 Pro Max này được làm phẳng, vuông vức thay vì bo cong, bóng như iPhone X, XS hay 11. Tuy nhiên, máy vẫn có 2 mặt kính trước sau cong 2,5D chứ không phẳng như iPhone 4.

5 3

Hệ thống camera trên chiếc điện thoại này vẫn được bố trí trong khung hình vuông tương tự iPhone 11 Pro Max. Tuy nhiên, máy sẽ được trang bị 4 camera bao gồm ống kính chính, ống kính góc siêu rộng, ống kính telephoto và cảm biến ToF.

6 3

Nguồn tin từ Bloomberg cho rằng iPhone 2020 sẽ trang bị cảm biến vân tay Touch ID trong màn hình bên cạnh Face ID.

7

iPhone 12 Pro Max cũng được kỳ vọng là mẫu di động đầu tiên của Apple được trang bị kết nối 5G.

8

Đây là ý tưởng khá độc đáo khi và sẽ thật thú vị nếu Apple tạo ra một chiếc iPhone có ngoại hình tương tự. Những năm gần đây, Táo khuyết đã kéo dài thời gian duy trì thiết kế iPhone lên 3 năm. Do đó, ngoại hình là yếu tố được người dùng mong chờ nhất trên thế hệ iPhone 2020.

ZingNews/Ben Geskin, Smazizg
Bình luận
vtcnews.vn