Giật mình về ‘xác người ngoài hành tinh’ trên Sao Hỏa

Thứ Hai, 27/03/2017 10:19:00 +07:00

Một hình ảnh nghi là xác người ngoài hành tinh ghi được trên Sao Hỏa do NASA công bố mới đây đã khiến cho người xem phải giật mình.

Theo trang disclose.tv, tài khoản của một nhà nghiên cứu tên là Streetcap1 đã đăng lên YouTube một đoạn video ghi lại hình ảnh bề mặt Sao Hỏa, trong đó có một vật thể trông giống như xác người ngoài hành tinh.

xac-nguoi-ngoai-hanh-tinh

Hình ảnh được cho là giống "xác người ngoài hành tinh" trên Sao Hỏa.

Hình ảnh này do NASA cung cấp, được tàu thăm dò Sao Hỏa Curiosity ghi lại. Khi phóng to hình ảnh, một hình dạng giống như người hiện ra rõ nét. “Người” này dường như có tư thế nằm sấp, đầu to, chân dài.

Cộng đồng quan tâm tới người ngoài hành tinh đang tranh cãi về bức ảnh, cho rằng “người” này có thể còn sống hoặc đã chết, hoặc có thể chỉ là một hòn đá có hình dạng bất thường. Những người hoài nghi nghiêng về giả thiết hình dạng tự nhiên của một hòn đá.

Nhà nghiên cứu tìm ra hình ảnh bất thường trên đã liên lạc với tờ Express của Anh và tuyên bố rằng các cơ quan tình báo đang theo dõi ông với lý do là ông đang “tới quá gần sự thật”. Ông cho rằng một số đặc vụ tình báo đã đóng giả làm người bình luận phản đối giải thiết “xác chết người ngoài hành tinh” mà ông đăng trên mạng.

xac-nguoi-ngoai-hanh-tinh-2

Cận cảnh vật thể được cho là "xác".

Ông liệt kê ra một số tổ chức Mỹ bị ông tình nghi gồm Cục Tình báo Trung ương (CIA) và Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA). Hai tổ chức này chưa bình luận gì về cáo buộc của tài khoản Streetcap1.

Video: "Xác người ngoài hành tinh" trên sao Hỏa

>>> Đọc thêm: Phát hiện xác người ngoài hành tinh tí hon ở Chile

Làn sóng tẩy chay quảng cáo Youtube lan ra toàn cầu, Google ‘bốc hơi’ 39 tỷ USD

07:42 27/03/2017

Làn sóng tẩy chay YouTube và Google lan rộng vì bê bối quảng cáo xuất hiện trên những video độc hại, thù hận, khiến ông lớn công nghệ Google “bốc hơi” 39 tỷ USD chỉ sau 1 tuần.

Tăng gấp đôi dung lượng, iPhone SE hấp dẫn hơn iPhone 6S

07:32 27/03/2017

Chiếc iPhone màn hình nhỏ nhất của Apple vừa được tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ, biến nó thành lựa chọn hợp lý hơn cả iPhone 6S.

Bí ẩn nằm sau những tảng băng xanh kỳ lạ ở Nam Cực

07:49 26/03/2017

Mới đây, bức ảnh ghi lại hình ảnh hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên những tảng băng ở Nam Cực khiến nhiều không khỏi nghi ngờ về những biến đổi bất thường của Trái đất.

'Bom tấn' Nokia 3310 phiên bản 2017 lộ nhiều điểm yếu chết người

10:15 26/03/2017

Dù rất hào hứng trước việc chiếc điện thoại cục gạch huyền thoại được hồi sinh với diện mạo mới song nhiều người cho rằng không nên mua Nokia 3310 vì Nokia 3310 phiên bản 2017 lộ nhiều điểm yếu chết người.

Lộ ảnh rõ nét Samsung Galaxy S8 Plus

15:22 26/03/2017

Trang Android MX vừa đăng loạt hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S8 Plus.

Apple thắng kiện, iPhone 6 được bán ở Bắc Kinh

15:34 26/03/2017

Vụ kiện tụng kéo dài hơn nửa năm đã kết thúc sau khi tòa án Bắc Kinh kết luận Apple không sao chép thiết kế một mẫu điện thoại của hãng sản xuất địa phương và như vậy iPhone 6 được bán ở Bắc Kinh.

Bí ẩn bên trong hầm hạt nhân khổng lồ ở Trung Quốc

06:36 24/03/2017

Mạng lưới đường hầm hạt nhân khổng lồ nhất từng được xây dựng ở Trung Quốc từng là cơ sở hạt nhân bí mật của Trung Quốc,

7 hành tinh của hệ mặt trời mới phát hiện có thể truyền sự sống cho nhau qua thiên thạch

18:31 23/03/2017

Theo kết quả nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ, các hành tinh trong hệ mặt trời mới được phát hiện TRAPPIST-1 có thể truyền sự sống cho nhau thông qua một vụ nổ thiên thạch.

iPhone 7 màu đỏ 'sốt nóng' ở Trung Quốc

06:19 24/03/2017

iPhone 7 màu đỏ "sốt nóng" ở Trung Quốc tới mức riêng trang DJ.com đã ghi nhận hơn 330.000 lượt đặt trước iPhone 7 màu đỏ chỉ sau 24 tiếng.

iPhone 7 màu đỏ bị đội giá 4 triệu đồng khi về Việt Nam

11:06 24/03/2017

iPhone 7 màu đỏ về Việt Nam bị đội giá thêm 4 triệu đồng và tạo cơn sốt nhẹ.