Apple Watch 4 ra mắt ấn tượng: Giá bán 399 USD, chính thức lên kệ 17/9

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 13/09/2018 01:16:00 +07:00

Đêm 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple chính thức ra mắt Apple Watch 4 trong sự săn đón của giới đam mê công nghệ.

Apple Watch 4 với 2 phiên bản 40mm và 44mm là một cách mạng so với Apple Watch 3 khi sở hữu màn hình lớn hơn 30% với thiết kế cong và mỏng hơn. Do màn hình lớn hơn, người dùng có thể cập nhật được nhiều thông tin và dễ dàng đưa ra các lựa chọn mà không phải thao tác nhiều. 

apple watch

 Apple Watch chính thức ra mắt cách đây ít giờ. (Ảnh: WSJ)

Nút điều chỉnh kỹ thuật số của Apple Watch 3 cũng được thay thế bằng nút vặn viền đỏ khiến Apple Watch 4 trông thanh thoát hơn. Về phần cứng, Apple Watch 4 được trang bị chip S4 lõi kép do chính Apple thiết kế cho hiệu suất gấp đôi đời cũ. 

Thiết kế của phiên bản lần này khá nổi bật với phần mặt lưng được làm từ gốm đen, mặt kính làm bằng sapphire. Đại diện của Apple cũng khẳng định hãng đã liên kết với NIke để Apple Watch 4 trông khỏe khắn hơn. 

Một trong những điểm được Apple tập trung mạnh vào chiếc đồng hồ thông minh mới ra mắt là khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng. Nhờ gia tốc kế mới, Apple Watch 4 có thể nhận biết khi người đeo bị ngã, trượt chân và ngay sau đó đưa ra các phương án. Nó còn có thể phát đi cảnh báo nếu phát hiệu nhịp tim người dùng có dấu hiệu bất thường và tự động gọi cứu trợ nếu người dùng bất động một phút. 

Các khách hàng nếu ưa thích sản phẩm này có thể đặt hàng từ ngày 14/9. Apple Watch 4 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21/9 với giá 399 USD cho bản thường, 499 USD cho bản GPS đi kèm kết nối di động. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn