Kho gỗ chìm trong biển lửa giữa trưa nắng gắt

Thời sựThứ Hai, 13/06/2016 16:09:00 +07:00

Hàng chục chiến sỹ cảnh sát PCCC và nhiều xe chuyên dụng đã được điều động dập tắt đám cháy tại kho gỗ thuộc KCN Cẩm Thượng, Hải Dương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa 13/6, tại kho gỗ của Công ty Vận tải Xây dựng Thanh Hà, thuôc KCN Cẩm Thượng, Phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Lính cứu hỏa cấp tập dập đám cháy. Ảnh: Hải Bình.

Nhiều xe chuyên dụng và hàng chục chiến sỹ PCCC được điều đến hiện trường ( Ảnh minh họa: Hải Bình)

Theo một số nhân chứng, ngọn lửa không biết từ đâu bất ngờ bùng lên rất nhanh và mạnh. Nhiều người tập trung chữa cháy nhưng ngọn lửa nhanh chóng bén vào gỗ trong kho nên càng khó kiểm soát. 

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hải Dương và lực lượng chữa cháy của KCN Cẩm Thượng đã có mặt tại hiện trường khẩn trương tiến hành công tác cứu hỏa.

Thông tin từ Đại tá Nguyễn Danh Thuy, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hải Dương cho biết: "Lực lượng PCCC đã huy động 7 xe gồm 5 xe chữa cháy, một xe chỉ huy và một xe tải cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đến hiện trường. Đến thời điểm 14h chiều, lưc lượng PCCC vẫn đang tích cực khống chế ngọn lửa”.

Tạm thời các cơ quan chức năng xác định vụ cháy không có thiệt hại về người, còn thiệt hại về tài sản chưa thống kê được. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao kho gỗ này bốc cháy. 

Đến 14h30 ngọn lửa đã được khống chế. 

Video: Hơn 300 lính cứu hỏa kiệt sức sau hơn 5 giờ liên tục dập lửa 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn