Khiêng cầu sắt, 5 người bị điện giật chết trên sông

Thời sựThứ Sáu, 03/06/2016 07:42:00 +07:00

Đang tắm trên sông Cầu (Bắc Ninh), bốn thiếu niên được ông chủ lồng cá nhờ khiêng chiếc cầu sắt, không may cầu trượt vào đường điện, 5 người bị giật chết.

Đêm 2/6, ông Nguyễn Đức Toàn (Phó chủ tịch xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho VnExpress biết, sự việc xảy ra tại đoạn sông Cầu, thôn Đông Xuyên, xã Đông Tiến.

Các nạn nhân được mai táng ngay trong đêm 2/6. Ảnh: CTV.

Các nạn nhân được mai táng ngay trong đêm 2/6. Ảnh: CTV.

Theo ông Toàn, chủ lồng cá (37 tuổi) nhờ một nhóm 4 thiếu niên khiêng cây cầu bằng sắt dẫn xuống lồng cá. “Không may cầu sắt trượt vào dây điện nên cả 5 người đều bị giật và tử vong”, ông Toàn nói.

Bốn nạn nhân đều ở độ tuổi vị thành niên hoặc thiếu niên, trong đó hai em 16 tuổi, một em 15 tuổi và một em 12 tuổi. Có hai nạn nhân là cậu cháu ruột.

Xác định vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh Bắc Ninh đã bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi sau đó bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Một người dân trong thôn Đông Xuyên cho hay, mấy hôm nay nắng nóng, nhiều người ra khúc sông trên tắm. Nhóm 4 em tắm ở đoạn sông gần lồng bè nuôi cá. Chủ lồng nhờ các em khiêng cầu sắt dẫn xống lồng nên xảy ra sự việc đau lòng.

“Giờ cả làng đang tập trung lo đám tang cho các cháu. Nhìn một dãy quan tài mà ai cũng bàng hoàng, xót xa”, người này bày tỏ.

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn