Khiến Trấn Thành ‘cạn lời’ khi chỉ hát 1 ca khúc suốt 5 vòng thi, cô gái ẵm trọn 100 triệu đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/01/2018 07:28:00 +07:00

Chỉ hát duy nhất một ca khúc của Lê Cát Trọng Lý với biểu cảm “tỉnh rụi”, cô gái khiến Trấn Thành, Trường Giang cười “nôn ruột”.

Thách thức danh hài tuần này xuất hiện một thí sinh thứ 2 trong suốt mùa thi giành được 100 triệu đồng từ chương trình. Tiết mục của nữ thí sinh tên Kim Hoàng - sinh viên năm cuối trường Đại học Nông Lâm TP.HCM khiến hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang và cả khán giả trường quay bật cười thích thú.

Video: Kim Hoàng khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười nghiêng ngả

Ngay từ khi bước lên sân khấu với gương mặt lạnh lùng và thiếu tươi tắn, thí sinh này được Trấn Thành hỏi rằng có ai làm gì khiến cô giận hay không mà gương mặt như thế. Kim Hoàng cho biết mình đang rất run nhưng mặc cho Trấn Thành ra sức “chỉnh sửa” để có được nụ cười tươi tắn hơn, Kim Hoàng vẫn giữ nguyên vẻ mặt cũ khiến nam giám khảo choáng váng.

Với 60 giây ở vòng 1, cô nàng trình bày ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ của Lê Cát Trọng Lý với biểu cảm “có một không hai”. Dù phần hát chỉ có đoạn dạo nhưng vẫn khiến hai nam danh hài cười nghiêng ngả. Không chỉ vậy, Trấn Thành và Trường Giang còn hài hước đùa rằng thí sinh có “gương mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến”.

Sau đó, Trấn Thành còn “dụ dỗ” thí sinh tiếp tục thể hiện y hệt ở vòng thi thứ 2. Đúng như dự đoán, khi Kim Hoàng cất tiếng hát cũng như nét diễn “tỉnh rụi” làm hai giám khảo cười sặc sụa, chiến thắng 10 triệu đồng.

KIM HOANG (2)

Kim Hoàng.

Ở vòng thi thứ 3, tiếp tục thể hiện kịch bản cũ nhưng không còn là đoạn dạo nhạc, Kim Hoàng khoe chất giọng tự sự, truyền cảm rồi đột ngột chuyển tông khiến Trấn Thành bật cười. Bước tiếp vào vòng 4, Kim Hoàng cực bình tĩnh, ung dung tiếp tục thể hiện ca khúc của Lê Cát Trọng Lý và bất ngờ quay lại đoạn dạo đầu làm cho Trấn Thành không thể nhịn cười.

Trước khi bước sang vòng thi thứ 5 với giải thưởng 100 triệu đồng, Trấn Thành nhắc thí sinh rằng sang đến vòng này, dù buồn cười với phần nhạc dạo của Kim Hoàng anh cũng sẽ khó hơn và cố kiềm lại. Trong khi đó, Trường Giang gọi nữ thí sinh bằng “hàng hiếm” và ra sức dụ cô thi tiếp.

TRAN THANH - TRUONG GIANG (4) 3

Cả Trấn Thành lẫn Trường Giang đều không nhịn được cười với "gương mặt bất biến" của cô gái này.

Quyết tâm chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng, Kim Hoàng lại một lần nữa thể hiện ca khúc của Lê Cát Trọng Lý với điểm nhấn đáng yêu là tiếng hô khiến Trấn Thành bật cười. Cô nàng là thí sinh duy nhất khi có thể dùng 1 tiểu phẩm chinh phục hai nam giám khảo cả 5 vòng thi.

Tiếp đến, Kim Hoàng bị Trường Giang “dụ dỗ” thi vòng 6 và tiếp tục làm cả hai nam giám khảo bật cười ở những giây cuối. Sau cùng, hai nam danh hài phấn khích lên sân khấu trao tặng giải thưởng 100 triệu đồng cho cô thí sinh. Như vậy, Kim Hoàng cũng giành được một suất tham gia vào vòng gala của Thách thức danh hài mùa 4.

KIM HOANG (12)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn