Khiển trách cô giáo nhéo vào đùi nam sinh

Thời sựThứ Ba, 30/03/2010 07:53:00 +07:00

(VTC News) – Chiều 29/3, các thành viên Hội đồng kỉ luật trường Marie Curie thông qua quyết định mức kỉ luật khiển trách đối với cô Mai, GV nhéo vào đùi HS.

(VTC News) – Chiều ngày 29/3, các thành viên Hội đồng kỉ luật trường Marie Curie (TP.HCM) đã thông qua quyết định mức kỉ luật khiển trách đối với cô Khổng Thị Như Mai – GV dạy Thể dục vì đã có hành động nhéo vào đùi nam sinh trong giờ học.

Sáng nay (30/3), thầy Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie (Q.3) đã xác nhận thông tin trên.

Theo nhiều HS cho biết đây dù chỉ là hành động nhéo vào đùi nam sinh của cô giáo, nhưng vẫn là khiếm nhã (ảnh do bạn đọc cung cấp) 
Theo đó, với 5/5 phiếu của các thành viên Hội đồng kỉ luật, lãnh đạo nhà trường đã nhất trí thông qua hình thức kỉ luật khiển trách đối với cô giáo Khổng Như Mai.

Cũng theo thầy Hùng, trong bản kiểm điểm của cô gửi lãnh đạo Trường, cô Mai vẫn chỉ thừa nhận là chỉ nhéo vào phần phía trên của bắp đùi HS và hình phạt này được thực hiện vào khoảng tháng 10/2009 khi trong lớp học có những nam HS hay đùa giỡn, quậy phá.

Cô Mai khẳng định đây chỉ là hình phạt để nhằm răn đe cho HS nhớ chứ không phải là hành động sàm sỡ, xâm phạm thân thể HS. Cô giáo dạy môn Thể dục này cũng đã hứa là nghiêm túc rút kinh nghiệm và không tái phạm hình phạt nói trên nữa.

Trước đó, khi BGH nhà trường mời HS bị cô Mai nhéo trong lớp học lên để làm việc, người HS này cũng đồng ý là cô Mai chỉ nhéo vào phần phía trên của đùi, chứ không phải “chỗ kín”, và việc này là bình thường trong lớp học do cô Mai dạy vì cô Mai làm khá thường xuyên và cũng từ rất lâu.

Vụ việc bị phát hiện khi bức hình cô Mai đang thực hiện hành vi nhéo vào đùi nam sinh bị gửi đến các phương tiện truyền thông. Rất nhiều HS, nhất là các HS nữ, khi tiếp xúc với PV VTC News trong những ngày qua đều cho rằng đây là một hành vi vô cùng khiếm nhã, cho dù là nhéo vào “chỗ kín” hay là nhéo vào phần đùi thì cũng khó chấp nhận được.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn