Khi Mỹ Tâm và Vũ Cát Tường hát cùng 1 hit: 'Nổi da gà' và đầy cảm xúc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/04/2018 15:16:00 +07:00

Cùng thể hiện ca khúc "Mong cho anh", Mỹ Tâm và Vũ Cát Tường đều khiến khán giả "nổi da gà" bởi chất giọng của mình.

Video: Khi Mỹ Tâm và Vũ Cát Tường hát cùng 1 hit

Trong album vol. 9 của Mỹ Tâm, bên cạnh ca khúc Người hãy quên em đi với tiết tấu mới lạ cùng vũ điệu say rượu khiến cư dân mạng thích thú cover liên tục, Mong cho anh cũng là một trong những bản hit nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Đây là ca khúc do Vũ Cát Tường sáng tác để dành tặng cho đàn chị của mình. Sở hữu giai điệu nhẹ nhàng nhưng không thiếu những nốt cao, khi nghe Mỹ Tâm thể hiện ca khúc này, nhiều khán giả "nổi da gà" bởi chất giọng nội lực đầy cảm xúc của "họa mi tóc nâu".

Trong lần đầu tiên trình diễn sáng tác của đàn em Vũ Cát Tường tại buổi showcase ra mắt album vol.9 cuối năm 2017, Mỹ Tâm từng chia sẻ đây là ca khúc có nốt cao nhất trong sự nghiệp mà cô từng thể hiện.

“Họa mi tóc nâu” cũng hài hước tiết lộ, nhiều bạn fan khi cover lại ca khúc này, vì không lên nổi nốt cao ở phần điệp khúc nên thường chọn cách “chế” lời nên dễ nhận thấy ca khúc này sở hữu độ khó nhất định tuy nhiên, từ ngày ra mắt album đến nay, nữ ca sĩ hầu như thể hiện rất trọn vẹn sáng tác của Vũ Cát Tường.

my-tam_vu-cat-tuong_album-vol-9-0137018

 

Trong khi đó, là người sáng tác Mong cho anh, Vũ Cát Tường cũng khiến khán giả phấn khích khi trình diễn live ca khúc này trên sân khấu. Tuy vậy, trong cách thể hiện của Vũ Cát Tường mang màu sắc riêng, có đôi chút khác biệt với đàn chị Mỹ Tâm nhưng đều có điểm chung là làm người nghe “nổi da gà” vì những cảm xúc trong cách hát.

Đều là những nghệ sĩ sở hữu giọng hát live tốt của showbiz Việt, khó có thể so sánh 2 phiên bản của Mong cho anh nhưng dù là Mỹ Tâm hay Vũ Cát Tường thể hiện, cả hai đều nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ từ khán giả.

Vũ Cát Tường từng chia sẻ, những sáng tác của cô đa phần luôn có những nốt cao bởi chỉ viết như thế, cô mới cảm thấy “đã”, thấy da diết và nhận ra được tinh thần của ca khúc.

Đối với những bản hit cô sáng tác cho các nghệ sĩ khác, nữ ca sĩ cũng không bao giờ bán mà chỉ dành tặng bởi Vũ Cát Tường không quan trọng việc ca khúc của mình có thành hit hay không mà chỉ quan trọng người thể hiện hiểu và sống trong ca khúc đó, thấy được hình ảnh của họ hay khán giả trong đó để đồng cảm.

Chia sẻ về lần hợp tác với chị Mỹ Tâm qua bản hit Mong cho anh, Vũ Cát Tường cảm thấy rất vui khi được làm việc với một ngươi chăm chút cho sản phẩm đến mức gọi là khắt khe như đàn chị. Cả hai từng mất đến 6 tiếng đồng hồ miệt mài trong phòng thu đến sáng mới cảm thấy hài lòng.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn