Khi game thủ trổ tài... dựng phim

Thế giới gameThứ Năm, 01/12/2011 02:20:00 +07:00

(VTC News) - Những thước phim tuy ngắn gọn nhưng trọn vẹn về nội dung và đã thể hiện được phần nào vẻ đẹp của thế giới ảo.

(VTC News) - Những thước phim tuy ngắn gọn nhưng trọn vẹn về nội dung và đã thể hiện được phần nào vẻ đẹp của thế giới ảo. Đó là cảm nhận khi xem những đoạn video clip mà game thủ Kiếm Tiên tự mình xây dựng nên.

Những clip này có mặt trong cuộc thi Đi tìm nhà quay phim tài ba mà Fanpage của Kiếm Tiên trên Zing Me tổ chức. Cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo của người chơi khi sử dụng những hình ảnh quay trong game để xây dựng nên những video clip có ý nghĩa.

Video đoạt giải Nhất thuộc về một người chơi đến từ Hà Nội với clip có tên gọi Nhiệm vụ bất khả thi.


Đoạn video mang âm hưởng hào hùng từ những cuộc hành trình đầy thử thách của các chiến binh trong thế giới Montenia. Chất liệu thần thoại Bắc Âu cũng được tác giả khai thác để làm nên không khí đoạn phim đậm sắc màu huyền thoại.

Để hoàn thành đoạn phim ngắn này, Hoàng Anh – tác giả đã mất rất nhiều thời gian để tỉ mẫn ngồi ghép các hình ảnh, các đoạn clip quay rời với nhau. “Mình rất khoái làm mấy công việc này. Tuy mất thời gian một tý nhưng mà vui, được thể hiện sự sáng tạo của mình cũng như thể hiện tình cảm dành cho Kiếm Tiên”, Hoàng Anh chia sẻ.

Khác với giải Nhất, Clip đạt giải Nhì lại có nội dung hết sức lãng mạn, bay bổng.


Bằng vẻ đẹp vốn có của nhân vật cùng những khung cảnh thơ mộng ở trong game, người chơi đã dựng lên một câu chuyện tình giàu xảm xúc.

Bạn Ngọc Khuyên, tác giả của Clip này chia sẻ: “Khung cảnh ở trong Kiếm Tiên đa dạng và quá đẹp, rất thích hợp để xây dựng nên những câu chuyện lãng mạn. Mình muốn dùng ngôn ngữ hình ảnh để nói lên một điều rằng: thế giới game cực kỳ ấn tượng”.

Chiêm ngưỡng những “tác phẩm” này, người xem sẽ hiểu thêm phần nào về những game thủ. Họ không hoàn toàn là những người chỉ biết có “cày cuốc”, mà còn là những người rất nghệ sĩ, tài năng và đôi lúc cũng rất là… sến.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn