Khẩu chiến giữa vợ chồng Đổng Khiết thêm căng thẳng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/10/2012 11:14:00 +07:00

(VTC News) – Cuộc khẩu chiến giữa hai vợ chồng Đổng Khiết – Phan Việt Minh ngày càng trở nên căng thẳng. Phía Đổng Khiết tiếp tục tố cáo chồng muốn chiêm nhà.

(VTC News) – Cuộc khẩu chiến giữa hai vợ chồng Đổng Khiết – Phan Việt Minh ngày càng trở nên căng thẳng. Phía Đổng Khiết tiếp tục tố cáo Phan Việt Minh muốn độc chiếm căn hộ của hai vợ chồng.

Chỉ đúng một ngày sau sau phát ngôn Phan Việt Minh, quản lý của Đổng Khiết ngay lập tức đáp trả bằng việc tố cáo nam diễn viên này tham lam và tệ bạc.

Tiết lộ với tờ Ishenbao.com, Chris – quản lý của Đổng Khiết nói rằng, nữ diễn viên muốn giải quyết mọi chuyện một cách yên lặng, cô muốn cho người chồng cơ hội và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.
 
Tuy nhiên, điều cô không ngờ lòng dạ Phan Việt Minh lại thâm hiểm như vậy, vì không muốn chuyện này ảnh hưởng đến những người không lên quan, nên cô mới quyết định lên tiếng.

“Đổng Khiết đã vì gia đình này mà chịu khổ quá nhiều, bây giờ thì cô ấy không thể chịu đựng được nữa, điều khiến cô bức xúc nhất là Phan Việt Minh muốn tranh giành căn hộ đang sống với mình” – Chris giận dữ nói với phóng viên.

Được biết, căn hộ mà gia đình Đổng Khiết đang sống thuộc một chung cư cao cấp. Căn hộ này tiếng là hai vợ chồng mua sau khi kết hôn, nhưng thực tế chủ yếu là do tiền Đổng Khiết bỏ ra. Mọi việc trong nhà từ sửa chữa, dọn dẹp nhà cửa đến chăm sóc con cái một tay do Đổng Khiết lo liệu.
Đổng Khiết và con trai
Sau hôn nhân, sự nghiệp của Phan Việt Minh không thuận lợi, thu nhập không đáng kể nên anh mới chán nản tìm đến bài bạc, nam diễn viên này đang nợ một khoản rất lớn.

“Anh ta đúng là kẻ tệ bạc, bây giờ chỉ vì muốn tranh cướp, độc chiếm căn hộ, anh ta còn không cho phép con trai bước vào nhà”. Bé Ding Ding – con trai bốn tuổi của hai người - hiện đang sống với mẹ.

Chỉ trong vòng ba ngày, vợ chồng Đổng Khiết – Phan Việt Minh thi nhau lên tiếng kể tội đối phương. Ngày 19/10, tin đồn về việc chia tay của cặp đôi này bắt đầu xuất hiện khiến dư luận xôn xao.
Vợ chồng Đổng Khiết - Việt Minh đang tạo nên một cuộc khẩu chiến nảy lửa suốt ba ngày nay. 
Ngày 20/10, phía Đổng Khiết chính thức lên tiếng xác nhận sự việc, kèm theo những lời chỉ trích Phan Việt Minh là kẻ “hèn hạ, ham mê cơ bạc thô lỗ và bạo lực”. Ngoài ra, quản lý của Đổng Khiết còn khẳng định chính Việt Minh là kẻ đơm đặt chuyện vợ có quan hệ mờ ám với Lương Triều Vỹ để hạ thấp danh dự của cô.

Ngày 21/10, đến lượt Phan Việt Minh phản pháo, anh quả quyết rằng Đổng Khiết và quản lý bịa đặt tất cả mọi chuyện. Việt Minh thừa nhận mình từng đến sòng bài, song đó là lần đầu tiên và duy nhất. Anh còn chỉ trích quản lý của Đổng Khiết là kẻ đang “bơm kích” để phá hoại hạnh phúc gia đình mình.
Hiện cậu con trai Ding Ding 4 tuổi đang sống với mẹ. 
Rồi đúng một ngày sau 22/10, phe “nàng Chúc Anh Đài” ngay lập tức đáp trả cùng với việc kể tội Phan Việt Minh tráo trở, tham lam, rắp tâm độc chiếm căn hộ mà phần lớn mà Đổng Khiết bỏ tiền ra mua.

Tuy đều tuyên bố “sẽ im lặng, nhẫn nhịn và chờ đợi” song dường như cả hai vợ chồng Đổng Khiết – Phan Việt Minh không thể ngồi nhiên trước những phát ngôn đầy nanh nọc của đối phương.


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn