Khánh Thi rạng rỡ bên Phan Hiển dù vừa phải 'móc hầu bao' chi 3 tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/06/2017 19:48:00 +07:00

Khánh Thi rạng rỡ bên Phan Hiển dù vừa phải "móc hầu bao" chi 3 tỷ đồng để làm liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề.

 Video: Khánh Thi: "Nhiều lúc giật mình vì Phan Hiển quá giống Chí Anh"

DSC03961

Sáng 7/6, trước thềm liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề, Khánh Thi đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông, nhằm bật mí một số điểm nổi bật trong đêm liveshow sắp tới.

DSC03970

Đêm liveshow được đầu tư với chi phí 3 tỉ đồng của Khánh Thi sẽ được đầu tư công phu từ sân khấu, phục trang và đặc biệt là các tiết mục.

DSC03975 3

Với 43 màn trình diễn trong đó có 35 phần nhảy múa đặc sắc, liveshow hứa hẹn sẽ mang đến một đêm thưởng thức nghệ thuật tuyệt vời cho khán giả.

DSC03981 3

Đến ủng hộ cô là Phan Hiển. Khánh Thi vẫn rất rạng rỡ bên chồng dù vừa phải "móc hầu bao" chi 3 tỷ đồng cho liveshow.

DSC04043 6

Với liveshow này, Khánh Thi tỉ mỉ từng khâu, ngay đến cả trang phục, cô còn lấy số đo từng người để giao cho đội thiết kế.

DSC04055 7

Vừa luyện tập căng thẳng, vừa tự tay kiểm tra hết mọi khâu của liveshow, Khánh Thi dường như rất stress. Tuy nhiên, nghĩ đến Kubi và ông xã Phan Hiển là niềm động lực, Khánh Thi lại muốn cống hiến hơn bao giờ hết.

DSC04064 8

Ngoài ông xã Phan Hiển, tình cũ Chí Anh, dàn khách mời tham dự liveshow này đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và có thâm niên của làng giải trí như: Hồng Việt, Thu Trang, Tân Đức, Hồng Tâm, Thu Hương, Đức Tuấn, Minh Sơn, Minh Sơn, Đức Tuấn, Ưng Hoàng Phúc và MC Trác Thúy Miêu.

DSC04091 10

Đến với đêm diễn kỉ niệm này, mỗi nghệ sĩ đều hóa thân, kể lại chuyện đời, chuyện nghề của “nữ hoàng dance sport” Khánh Thi.

DSC04070 9

Có một tiết mục đặc biệt trong đêm diễn này, chính là tiết mục của nghệ sĩ violon Xuân Huy. Anh sẽ mang những giai điệu âm thanh tuyệt vời nhất đệm cho cô em nhảy múa bên cạnh Chí Anh, khắc họa nên câu chuyện học tập và làm việc đầy gian khó của Khánh Thi tại nước Pháp hoa lệ mộng mơ.

DSC04036 5

Không chỉ “ngộp” về dàn khách mời, mà ngay đến con số vũ công có mặt trong liveshow cũng sẽ gây “choáng”. Có đến 60 vũ công tham gia vào đêm diễn này. Để các tiết mục nổi bật và công phu,  dàn vũ công đông như “vũ bão”, các dancer đều được quy tụ cả hai miền Nam Bắc hứa hẹn sẽ đóng góp những tiết mục bùng nổ.

DSC04099 11

Những ngày qua, họ đã cùng luyện tập, ăn uống và thậm chí là ngủ ngay tại sàn luyện tập cùng Khánh Thi. Đặc biệt hơn, các vũ công, dancer đều được chăm chút kĩ lưỡng về mặt trang phục, họ sẽ không lặp lại bất cứ bộ quần áo nào trong suốt liveshow.

DSC04103 12

Liveshow Khánh Thi được đầu tư từ âm thanh đến ánh sáng cùng dàn ê kip chuyên nghiệp sẽ bắt đầu công diễn vào lúc 20h, ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn