Khánh Thi nhập viện lúc nửa đêm, sinh mổ con gái sớm hơn dự kiến

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/06/2018 12:04:00 +07:00

Nữ kiện tướng dance sport vừa hạ sinh con gái bằng phương pháp mổ, bé nặng 2,2kg.

9h sáng 13/6, Khánh Thi hạ sinh con gái nặng 2,2 kg bằng phương pháp sinh mổ. Được biết, Khánh Thi sinh sớm hơn 6 tuần. Theo lời Phan Hiển, vợ anh có dấu hiệu sinh từ tối 12/6 nên được đưa vào bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. Hiện tại, sau ca phẫu thuật, Khánh Thi được chuyển sang phòng hồi sức và sức khỏe 2 mẹ con vẫn rất ổn.

khanh-thi-phan-hien-kubi-ngoisaovn-1-ngoisao-vn-w960-h639-1482397932669

 Khánh Thi vừa hạ sinh con gái vào sáng 13/6, bé nặng 2,2kg và chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Khánh Thi - Phan Hiển có lẽ là cặp đôi đặc biệt nhất nhì showbiz không chỉ vì chênh lệch tuổi tác mà còn vì Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi.

Từng vấp phải sự phản đối từ gia đình, khán giả...nhưng bằng tình cảm chân thật của mình, cả hai cùng nhau vượt qua nhiều qua thăng trầm và có được hạnh phúc như hiện tại. Sau một thời gian, Khánh Thi - Phan Hiển đón con đầu lòng là Ku Bi vào giữa năm 2015.

Chia sẻ trong chương trình Là vợ phải thế, Khánh Thi nghẹn ngào: “Từ gia đình, bạn bè và cả xã hội đều ngăn cản tình yêu của tôi và Phan Hiển khiến tôi không ít lần phải nhập viện dù đang mang thai đứa con đầu lòng.

Trong suốt quãng thời gian đó, chỉ có Phan Hiển đi ngược lại mọi thứ và ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho tôi để đối đầu với sóng gió dư luận đang bủa vây”.

Đến khi mang thai con thứ 2, vì đã 37 tuổi nên Khánh Thi được bác sĩ chỉ định phải thực hiện nhiều xét nghiệm cũng như thường xuyên kiểm tra sức khỏe để bảo đảm an toàn cho thai nhi. Trong suốt những tháng thai kì, Khánh Thi vẫn tham công tiếc việc và tham gia hoạt động nghệ thuật bình thường nhưng chỉ chọn những hoạt động phù hợp.

Video: Khánh Thi chia sẻ áp lực khi yêu học trò

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn