Khánh Thi bất ngờ khi ông xã Phan Hiển bế con đến cổ vũ mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/04/2016 09:16:00 +07:00

(VTC News) Nữ giám khảo không giấu được hạnh phúc khi ông xã bế con trai đến cổ vũ mình trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016

(VTC News) - Nữ giám khảo không giấu được hạnh phúc khi ông xã bế con trai đến cổ vũ mình trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016

Tối nay (16/04), đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ được diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình (Tp.HCM), đây sẽ là đêm thi tìm ra quán quân của cuộc thi thông qua bình chọn từ khán giả. Các vị giám khảo xuất hiện trên ghế ngồi với tư cách người cố vấn, góp ý chứ không cho điểm trình diễn như những đêm trước.

Có mặt từ rất sớm, từ 19h giám khảo Khánh Thi chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trên ghế nóng, cũng như dành thời gian trao đổi, trò chuyện cùng Top 3 Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

 
Trong khi nữ giám khảo đang trò chuyện cùng Vũ Ngọc Anh, thì ông xã Phan Hiển bất ngờ bế cậu con trai Cu Bi vào hậu trường. Khánh Thi không giấu được hạnh phúc khi gặp con trai của mình.

 
Cậu nhóc khá bối rối và lúng túng khi có quá nhiều ánh đèn flash rọi vào, thế nhưng được bố mẹ dỗ dành, Cu Bi đã thoải mái hơn, cùng bố mẹ chụp ảnh.

 
 
 
Từ khi có con, đời sống tình cảm của Khánh Thi khiến không ít người ganh tỵ vì chồng trẻ của cô rất yêu chiều nữ giám khảo lẫn cậu con trai bé nhỏ.

 
 


Chu Nguyên, ảnh: Kie

Bình luận
vtcnews.vn