Khánh My gợi cảm bên 'người tình tin đồn'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/02/2016 07:56:00 +07:00

Khánh My khoe vẻ sexy khó cưỡng bên 'người tình tin đồn' ngoại quốc trong bộ ảnh mới nhất. Khánh My 'úp mở' về chuyện tình cảm với bạn nhảy VIP Dance.

(VTC News) - Khánh My khoe vẻ sexy khó cưỡng bên 'người tình tin đồn' ngoại quốc trong bộ ảnh mới nhất.

Nhân dịp lễ tình nhân, Khánh My quyết định thực hiện bộ ảnh khiêu vũ cùng 'người tình tin đồn'.

Sử dụng những chiếc váy in nổi họa tiết trái tim thuộc bộ sưu tập Love của Đỗ Mạnh Cường, Khánh My tự tin khoe bờ vai gợi cảm trong những động tác điêu luyện cùng người bạn nhảy. Sau nhiều giờ luyện tập, người đẹp đã cứng cáp hơn trong từng bước nhảy.

Video Khánh My chúc Tết độc giả VTC News:
Khánh My 1
Khánh My 2
Nhờ vốn tiếng Anh rộng, nữ diễn viên 24 tuổi dễ dàng giao tiếp, chăm sóc bạn nhảy trong suốt thời gian tập luyện.

Dù vướng phải nhiều nghi án tình cảm với nam vũ công điển trai, Khánh My vẫn úp mở mỗi khi nhắc về 'người tình' trên sàn nhảy. Cô cho biết, bản thân không muốn bất cứ chuyện gì làm phân tâm, ảnh hưởng đến kết quả thi.

Khéo léo chọn những chiếc váy cắt cúp tinh tế, Khánh My thể hiện gu thời trang hiện đại khi biết tận dụng trang phục để tôn lên những ưu thế của bản thân như vai, lưng và đôi chân thon dài.

Cô còn biết cách phối những chiếc áo khoác lông với váy có sẵn. Từ khi bước chân vào nghiệp diễn, nữ diễn viên 24 tuổi luôn nhạy bén trong phong cách thời trang. Cô nhanh chóng cập nhật các xu hướng thời trang mới trên thế giới cho bản thân.
Khánh My 3
Khánh My 4
Thông qua bộ ảnh, Khánh My cùng bạn diễn muốn gởi gắm đến khán giả thông điệp: 'Tình yêu không phân biệt tuổi tác, quốc tịch,... Chỉ cần có sự đồng điệu trong tâm hồn, cùng chung chí hướng, tình yêu sẽ thăng hoa.'

Hiện tại, Khánh My cùng bạn diễn đã giảm bớt cường độ luyện tập so với khoảng thời gian trước tết. Cả hai kết hợp chế độ nghỉ ngơi khoa học cùng những bài tập bổ trợ nhẹ để đảm bảo sức khỏe cho đêm liveshow trực tiếp đầu tiên của 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'.  
Khánh My 5
Khánh My 6
Ở vòng thi Audition đầu tiên của 'Bước nhảy hoàn vũ 2016', nữ diễn viên 'Tình xuyên biên giới' đã chinh phục cả 4 ban giám khảo khi trình diễn điệu rumba, slow fox trên nền nhạc ca khúc Hello kinh điển kết hợp cùng bài hát cùng tên của Adele.

Đêm thứ 2 của chương trình sẽ phát sóng vào  Khánh My và bạn diễn nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục đầy bất ngờ.

Không chỉ tập trung cho việc tập nhảy, cô vẫn đang chuẩn bị cho một số dự án điện ảnh trong thời gian sắp tới.

Phim 'Tình Xuyên phim giới' do cô thủ vai cùng nam diễn viên Mã Đức Chung sẽ ra mắt vào tháng 6 tại các rạp phim ở Việt Nam và Trung Quốc.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn