Khánh Ly gửi quà tặng đặc biệt tới khán giả Thủ đô

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/05/2015 11:08:00 +07:00

5 CD của ca sĩ Khánh Ly sẽ được bán chính thức lần đầu tiên tại live concert Gọi tên bốn mùa, mỗi một vé VIP của chương trình cũng có thể được đổi 1 CD

(VTC News) - 5 CD của ca sĩ Khánh Ly sẽ được bán chính thức lần đầu tiên tại live concert Gọi tên bốn mùa ngày 22/5, mỗi một vé VIP của chương trình có thể được đổi 1 trong những CD nói trên.

5 CD của ca sĩ Khánh Ly sẽ được phát hành tại Việt Nam. Trong đó, 4 album của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Biển nhớ, Hạ trắng, Tình nhớ, Bên đời hiu quạnh và 1 Album Chủ nhật buồncủa nhạc sĩ Phạm Duy.
Khánh Ly
Album Bên đời hiu quạnh 
Khánh Ly
Album Biển nhớ 
Khánh Ly
Album Chủ nhật buồn 
Khánh Ly
Album Hạ trắng 
Khánh Ly
Album Tình nhớ 
Bộ CD này sẽ được bán chính thức lần đầu tiên tại live concert của ca sĩ Khánh Ly tới đây. Mỗi một vé VIP của chương trình cũng có thể được đổi 1 trong những CD nói trên.

Chắc không cần phải giới thiệu gì thêm về giọng hát của ca sĩ Khánh Ly, nhất là khi thể hiện các sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Như là một  huyền thoại, đến nay vẫn chưa ai có thể thay thế được.

Khánh Ly thể hiện ca khúc Biển nhớ:



Nên qua bao nhiêu năm tháng, nhiều thế hệ người yêu nhạc tiếp nối đã và vẫn nghe say mê những giai điệu âm nhạc này. Nhưng đây là lần đầu tiên, các album này được phép chính thức phát hành tại Việt Nam.

Ngoài việc phát hành lẻ từng album, nhà sản xuất còn tung ra collection trọn bộ 5 CD sang trọng và ấn tượng. Bên cạnh đó, cuốn sách Đằng sau những nụ cười của ca sĩ Khánh Ly dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 6/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn