Khánh Hoàng Bolero mạo hiểm làm mới bản hit của Trần Thu Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/10/2018 16:06:00 +07:00

Không còn những bản bolero quen thuộc, Khánh Hoàng quyết định cover ca khúc "Sắc màu" của nhạc sĩ Trần Tiến, từng được ca sĩ Trần Thu Hà hát rất thành công trước đó.

Video: Khánh Hoàng trình diễn ca khúc "Sắc màu"

 

Bằng lối hát đơn giản, mộc mạc nhưng rất tinh tế Khánh Hoàng khiến ca khúc Sắc màu trở nên mới lạ, hiện đại hơn.

Chia sẻ về việc hát lại bản hit đình đám một thời của diva Trần Thu Hà, Khánh Hoàng cho biết, anh hoàn toàn thoải mái và không áp lực gì cả. Nam ca sĩ chỉ hát lại với tư cách người yêu thích ca khúc, bằng cảm xúc của chính mình chứ không chú trọng vào phô trương kỹ thuật.

Khánh Hoàng hy vọng đây sẽ là một món quà thú vị để gửi tặng đến những ai yêu mến giọng hát của anh trong suốt thời gian qua.

Bia (40)

Nam ca sĩ Khánh Hoàng. 

Khánh Hoàng sinh ra và lớn lên ở Lạng Sơn. Nam ca sĩ từng theo học tại trường Đai học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Anh từng giành giải Á quân cuộc thi Be a star do ca sĩ Thanh Thảo tổ chức.

Khánh Hoàng từng lọt vào chung kết cuộc thi Solo cùng bolero. Anh được giám khảo - nữ danh ca Phương Dung dành cho rất nhiều lời khen ngợi.

Ngoài ca hát, Khánh Hoàng còn thử sức mình trong lĩnh vực sân khấu. Anh vừa lấy nước mắt của không ít khán giả khi vào vai một cô gái chuyển giới trong vở kịch Những cánh hoa vô sắc của đạo diễn Bảo Nguyên. 

Thời gian này, Khánh Hoàng đang gấp rút chuẩn bị cho việc phát hành album Anh vẫn hoài yêu em cùng Hiền Thục.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn