Khánh Hòa: Một cô giáo bị sát hại dã man

Pháp luậtThứ Năm, 24/06/2010 01:50:00 +07:00

(VTC News) - Tại hiện trường, nạn nhân nằm úp mặt xuống đất, trên người có rất nhiều viết dao đâm, đặc biệt là ở cổ có 7 viết dao đâm rất sâu...

(VTC News) - Tại hiện trường, nạn nhân nằm úp mặt xuống đất, trên người có rất nhiều viết dao đâm, đặc biệt là ở cổ có 7 viết dao đâm rất sâu.

Sáng 24/6, người dân ở thôn 4, xã Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa đã tập trung rất đông tại nhà chị Nguyễn Thị Tố Nga (SN 1958, giáo viên dạy văn Trường THCS Trịnh Phong, Diên Khánh) sau khi nghe tin chị Nga bị sát hại dã man ngay trong khuôn viên nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Qua khám, công an đã thu giữ một con dao. Trong nhà chị Nga, tủ quần áo bị mở tung nhưng mọi đồ vật vẫn còn nguyên vẹn. Ngoài ra, hung thủ đã lấy một điện thoại di động và toàn bộ nữ trang trên người nạn nhân.

Theo người nhà của chị nạn nhân cho biết: chiều 23/6, chị Nga ở nhà một mình đến tối. Khoảng 21g, cháu Mai Phú Khánh, con ruột chị Nga, đi học thêm về thấy cổng nhà đang mở, Khánh gọi mẹ nhưng không thấy trả lời nên đi tìm.

Tìm mãi vẫn không thấy mẹ, cháu Khánh nhờ một người hàng xóm tên Hải cùng tìm giúp thì phát hiện chị Nga đang nằm bất động cạnh gốc xoài sát bên hông nhà vệ sinh trong tư thế úp mặt xuống đất.

Theo anh Nguyễn Văn Lực - em ruột chị Nga cho biết: lúc phát hiện ra xác chị Nga, trên người nạn nhân có rất nhiều vết dao đâm rất sâu, riêng  ở cổ có 7 vết, viết dao đâm có khắp cơ thể như ở chân, mông...

Cũng theo anh Lực, chồng chị Nga là giáo viên và đã mất cách đây 4 năm. Chị Nga sống một mình nuôi cháu Phú Khánh. Theo lời ngời hàng xóm, chị Nga sống hòa đồng nên được mọi người trong xóm cũng như đồng nghiệp rất quý mến.

Vụ việc đang được các cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.


P.V

Bình luận
vtcnews.vn