Khánh Hoà: 4 nữ sinh chết đuối thương tâm

Thời sựThứ Năm, 05/05/2016 08:22:00 +07:00

Ông Trần Ngọc Khiêm - phó chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (tỉnh Khánh Hòa) - cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước làm bốn nữ sinh tử vong.

Tối 4/5, ông Trần Ngọc Khiêm - phó chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (tỉnh Khánh Hòa) - cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước làm bốn nữ sinh tử vong.

Trưa cùng ngày, một nhóm khoảng 10 học sinh lớp 7 của Trường THCS Nguyễn Huệ (xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh) rủ nhau đến bãi biển xã Vạn Thọ cách nơi ở các em hơn 7km để chơi và tắm biển.

Dù biển lặng, sóng nhẹ nhưng chưa rõ lý do gì khiến bốn nữ sinh Phạm Thị Kim Thoa (14 tuổi), Nguyễn Thị Quyên, Nguyễn Ngọc Loan Châu và Cao Trang Nhi (cùng 13 tuổi) chết đuối.

Vào chiều cùng ngày, thi thể các em được tìm thấy và gia đình đưa về lo hậu sự. UBND huyện Vạn Ninh, Sở Giáo dục và đào tạo Khánh Hòa trong chiều và tối cùng ngày đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình có con em chết đuối.

Theo ông Khiêm, ngày 4/5, Trường THCS Nguyễn Huệ cho học sinh khối 7 nghỉ để các học sinh khối 8 và 9 thi học kỳ 2. Các học sinh lớp 7 nêu trên tự tổ chức đi chơi mà thầy cô và gia đình không hay biết.

Trước đó, ngày 20/4, tại xã Cam Phước Tây (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) cũng có nhóm bảy nữ sinh lớp 7 ở xã Cam Phước Đông (TP Cam Ranh) đi chơi và tắm ở hồ thủy lợi khiến hai em tử vong, năm em còn lại được hai cậu bé chăn bò cứu sống.

Video: Cảnh báo đuối nước mùa dông bão


Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn