Khánh Đơn: 'Tôi lăng nhăng, rượu chè nên bị Lương Bích Hữu từ mặt'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/01/2019 07:40:00 +07:00

Nam nhạc sĩ thừa nhận đã phạm nhiều sai lầm như chơi bời, lăng nhăng khi Lương Bích Hữu sinh con.

Khánh Đơn chia sẻ sau thời gian dài cô đơn, anh đã tìm được người phụ nữ yêu thương và hiểu mình. Nhạc sĩ Quên cách yêu kể anh và diễn viên Huỳnh Như đã làm thủ tục đăng ký kết hôn vào cuối tháng 12/2018. "Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2019 khi đã hoàn thành vài dự án âm nhạc", anh nói.

Anh khẳng định vợ 9X và gia đình cô không lo lắng về quá khứ đào hoa, hai lần chia tay bạn gái trong ồn ào của mình. Khánh Đơn tự nhận bản thân đã thay đổi, biết lo nghĩ và quan tâm cho gia đình nhiều hơn trước đây.

khanh don (2)

Khánh Đơn và bà xã 9X Huỳnh Như.

"Nếu 3 năm trước, một tuần, tôi tụ tập, đi nhậu cùng bạn bè cả 7 ngày thì bây giờ chỉ còn một lần. Có khi, cả tuần, tôi không gặp ai, chỉ dành thời gian cho âm nhạc, vợ và con trai", anh nhấn mạnh.

Trả lời về mối quan hệ với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn buồn bã nói: "4 năm qua, tôi chưa được gặp Hữu và con gái, cũng không có cách nào để liên lạc được với cô ấy. Tôi chỉ có một tấm ảnh duy nhất của con khi mới vài tháng tuổi. Tôi tìm mọi cách liên lạc để gặp con nhưng đều không được".

Nhạc sĩ sinh năm 1987 thừa nhận đã làm nhiều điều sai lầm, khiến Lương Bích Hữu tổn thương. Đó là nguyên nhân khiến cô từ mặt và không cho anh gặp con gái suốt 4 năm qua.

Khánh Đơn kể thời gian Lương Bích Hữu sinh con ở Canada, anh đã không quan tâm chu đáo. Không những thế, anh còn vướng nhiều sai lầm như tụ tập, nhậu nhẹt với bạn bè và lăng nhăng với không ít cô gái. 

"Đến khi bị Hữu cự tuyệt, tôi mới tỉnh ngộ, hối hận nhưng đã không kịp. Tôi chán nản, lao vào nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng. 3 năm qua, tôi bỏ quên âm nhạc, từ chối rất nhiều lời mời, đặt hàng, chỉ lao vào nhậu. Đến bây giờ, cô ấy không cho tôi gặp con, tôi không dám trách cứ. Tất cả lỗi lầm là ở tôi", anh bùi ngùi chia sẻ.

Anh hi vọng "một ngày không xa, Lương Bích Hữu sẽ tha thứ, cho tôi gặp con. Chừng nào chưa gặp con, lòng tôi còn nặng trĩu".

khanh don (1)

Khánh Đơn khẳng định Huỳnh Như không quan tâm quá khứ lăng nhăng của mình.

Trải qua hai mối tình tan vỡ, bị bạn gái cũ trách móc, cự tuyệt, Khánh Đơn cho biết đã thay đổi bản thân như không nhậu nhẹt, không lăng nhăng. Vì vậy, anh được Huỳnh Như tin tưởng.

Hạnh phúc trong tình yêu, Khánh Đơn có động lực trở lại với âm nhạc. Anh dự định thực hiện các album, DVD nhạc trữ tình và Bolero. Sản phẩm đầu tiên trong năm 2019 của Khánh Đơn là DVD Cặp đôi Bolero. Anh mời những người đồng nghiệp thân thiết với mình tham gia dự án như Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh, Nhật Tinh Anh...

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng có thời gian dài gắn bó. Trong thời gian đó, gia đình nữ ca sĩ luôn phản đối chuyện tình cảm của cặp đôi. Tuy nhiên, Lương Bích Hữu vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình.

Năm 2016, trong hậu trường giải trí xôn xao tin cô mang thai với Khánh Đơn. Nữ ca sĩ từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến con gái và chuyện tình cảm với Khánh Đơn. Ngay cả khi nam nhạc sĩ lên tiếng chia sẻ chuyện cô đã sinh con, Lương Bích Hữu vẫn im lặng. Hiện, cô và con gái định cư ở Canada.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn