Khẳng định sầu riêng chỉ có 1 hạt, Hari Won bị Trịnh Thăng Bình yêu cầu học lại kiến thức cơ bản

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/06/2019 07:24:00 +07:00

Nghe đàn chị nói sầu riêng chỉ có 1 hạt duy nhất, Trịnh Thăng Bình khuyên Hari Won nên học thêm kiến thức cơ bản.

hariwon (1) 3

 

Cùng dẫn chương trình Bố là số 1, cặp MC Hari Won – Trịnh Thăng Bình được các bé yêu thích vì rất ăn ý và vui vẻ. Tuy nhiên, ở tập tiếp theo, Trịnh Thăng Bình lại yêu cầu đàn chị phải về học lại kiến thức khi dẫn chương trình.

Cụ thể, trong phần thi đố vui, Hari Won cũng hào hứng tham gia và nhận được yêu cầu liệt kê các bộ phim hoạt hình trong vòng 30 giây. Vợ Trấn Thành cho biết cô chỉ nhớ được …một bộ phim khiến Trịnh Thăng Bình cười hả hê và cho rằng đàn chị không có tuổi thơ.

Hari Won liền biện minh: “Chị chỉ nhớ được tên Hàn Quốc thôi. Bây giờ bắt chị nói tên phim bằng tiếng Việt là chị chết đó. Em hiểu hôn? Em hiểu hôn?” khiến khán giả cười ngất vì cho rằng cô bị nhiễm câu nói này trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

hariwon (2)

Hari Won rất nhiệt tình chơi với các bé.

Không chỉ vậy, Hari Won tiếp tục khiến Trịnh Thăng Bình sốc khi mất căn bản kiến thức sinh học. Cụ thể, với câu hỏi “Trong 30 giây, bố các con có thể liệt kê bao nhiêu loại trái cây chỉ có 1 hạt?”, Hari Won tự tin đưa ví dụ cho các bé: “Để cô đưa ra ví dụ nhé. Trái cây chỉ có một hạt gồm sầu riêng, mít, táo và nho nữa”.

Chưa kịp dứt câu, nữ MC bị Trịnh Thăng Bình ngăn lại vì đưa ra ví dụ sai kiến thức căn bản trầm trọng. Nam MC liền yêu cầu Hari Won phải về nhà học lại trước khi đảm nhận việc dẫn chương trình cho thiếu nhi: “Chị đi về học lại môn sinh học cho em”.

Tuy bị đàn em “sửa lưng” ngay lúc quay hình nhưng vì không thể biện minh, Hari Won chỉ còn biết cách cười trừ và thừa nhận sai lầm của mình. Đây là lần thứ hai nữ MC bị Trịnh Thăng Bình bóc mẽ sai sót kiến thức cơ bản.

hariwon (1)

Trịnh Thăng Bình yêu cầu đàn chị về học thêm kiến thức khi dẫn chương trình.

Trước đó, Hari Won từng để lộ lỗ hỏng kiến thức sinh học khi cho rằng cào cào và dế chỉ là côn trùng mà không phải động vật. Câu nói hớ của nữ MC khiến khán giả ngỡ ngàng. Nam diễn viên Ngọc Tưởng phải giải thích cho Hari Won rằng cào cào và dế chung quy cũng là động vật như heo, bò, gà…

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn