Khán giả xúc động nghe nghệ sĩ Thanh Hằng trình diễn ‘Mẹ vẫn đợi con về’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/07/2017 08:59:00 +07:00

Tham gia giao lưu, trình diễn tại “Hội thi giọng ca cải lương Bông lúa vàng”, nghệ sĩ Thanh Hằng khiến khán giả xúc động với giọng ca da diết của mình.

Chiều 1/7, vòng Bán kết cuộc thi Giọng ca cải lương Bông lúa vàng đã diễn ra tại hội trường Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM. Là 1 trong những nghệ sĩ khách mời của cuộc thi, nghệ sĩ Thanh Hằng khiến khán giả chìm đắm trong không gian ngập tràn cảm xúc với nhạc phẩm Mẹ vẫn đợi con về của cố soạn giả Viễn Châu.

NS Thanh Hang giao luu2 6

NSƯT Thanh Hằng. 

Xuất hiện và trình diễn trên sân khấu trong tà áo dài thướt tha, nghệ sĩ Thanh Hằng cất giọng đã khiến khán giả có mặt trong hội trường không khỏi bị thu hút và chăm chú lắng nghe từng câu hát của nghệ sĩ cải lương gạo cội.

NS Thanh Hang giao luu1 3

 

khangia1 3

Khá đông khán giả có mặt tại buổi khai mạc hội thi.

Video: Nghệ sĩ Thanh Hằng cùng Trấn Thành trong "Ơn giời cậu đây rồi"

Cũng trong chiều 1/7, các thí sinh tham gia vòng thi Chất giọng Bông lúa vàng đã lần lượt mang đến cho khán giả những tác phẩm đặc sắc của nghệ thuật đờn ca tài tử, cải lương Nam bộ qua chính giọng hát của mình để tìm ra những cái tên bước tiếp vào vòng trong.

thisinh4 5

Các thí sinh của hội thi năm nay.

Hội thi Giọng ca cải lương giải Bông lúa vàng năm 2017 được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 40 năm chính thức thành lập Đài Tiếng nói nhân dân, là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình nâng cao nội dung chất lượng chương trình trong giai đoạn mới.

Với nhiều đổi mới trong nội dung, hình thức, trong cách đánh giá chất lượng nghệ thuật…, hội thi năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho khán thính giả những trải nghiệm mới trong việc cảm nhận những nét đẹp tinh tế của loại hình nghệ thuật đờn ca tài tử, cải lương Nam bộ được các thí sinh dày công thể hiện.

giam khao2

Ban giám khảo "Hội thi giọng ca cải lương Bông lúa vàng".

60 gương mặt được tuyển chọn qua vòng Sơ khảo phần lớn là những gương mặt đã trưởng thành từ cuộc thi Tuyển chọn giọng ca cải lương hàng tuần, đã có kinh nghiệm ca hát nhiều năm. Bên cạnh đó còn có rất nhiều thí sinh là học sinh, sinh viên, công nhân, thợ thủ công…với tuổi đời rất trẻ, có tiếng ca mộc mạc nhưng đầy triển vọng trong tương lai.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn