Khán giả Việt Nam sẽ gặp sao Hàn nhiều hơn trong thời gian tới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/01/2017 16:35:00 +07:00

Đài truyền hình TP. HCM và công ty truyền thông Blue Ocean (thuộc tập đoàn CJ Blue) vừa cho ra mắt khung giờ phim Hàn trên HTV9 đầy hấp dẫn nhất dành cho phụ nữ và gia đình.

Những năm gần đây, sự lan tỏa vô cùng mạnh mẽ của làn sóng phim Hàn trong đời sống của giới trẻ Việt Nam là điều dễ nhận thấy. Bắt đầu từ những bộ phim truyền hình ăn khách thập niên 1990, làn sóng Hàn Quốc đã lan tỏa đến mọi lĩnh vực trong đời sống, từ thời trang, âm nhạc đến ẩm thực, ngôn ngữ, thậm chí đã trở thành “Hàn lưu” trong giới trẻ.

Vì vậy, khung giờ vàng phim Hàn sẽ bắt đầu từ 17h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần nhằm mang lại món ăn tinh thần cho các bà nội trợ, góp phần tô điểm cho bữa cơm gia đình thêm phần rộn rã với bộ phim đầu tiên là Tôi yêu Lee Tea Ri.

Ong Seok va ong Nguyen Qu

Ông Seok Jeong Hoon và đại diện HTV9

Xu hướng thần tượng đóng phim ngày càng trở nên thịnh hành ở đất nước Kim chi và minh chứng cho thấy ngày càng nhiều bộ phim truyền hình có sự góp mặt của những mỹ nam, mỹ nữ hàng đầu Kpop. Khán giả yêu mến các thần tượng này sẽ gặp họ nhiều hơn và dễ dàng hơn.

Ong Seok Jeong Hoon (1)

Ông Seok Jeong Hoon trả lời câu hỏi của phóng viên

Những nam thần, mỹ nhân xứ Hàn xuất hiện trong khung giờ này có thể kể đến: Choi Min Ho (Shinee), Yoona (SNSD), Kang Seung Yoon (Winner), Sandara Park (2NE1), Lee Joon (MBLAQ), “mỹ nhân 17 tuổi” Kim So Hyun và rất nhiều những cái tên nổi bật khác như Yoo In Na, Kim Ki Bum, Lee Se Young….

_MG_1442

 

_MG_1450

MC Minh Xù giao lưu cùng các bạn trẻ mê phim Hàn

Bên cạnh những bộ phim thiên về thể loại tình cảm/hài hước phù hợp với thị hiếu giải trí của những gia đình truyền thống thì sẽ còn có những dòng phim “kịch tính” hơn như hình sự, trinh thám, điều tra phá án, kinh dị, xuyên không, cổ trang, cung đấu….Có thể nói, khung giờ phim Hàn Quốc sắp trình làng vào đầu năm 2017 chính là một bữa tiệc đầy đủ sắc – hương – vị mà không thực khách nào có thể bỏ qua.

Clip: Tư 1/1, ra rạp xem phim phải mang CMND, thẻ căn cước?

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn