Khán giả tiếc nuối khi NSƯT Chí Trung nói lời chào tạm biệt ‘Táo quân’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/02/2018 07:29:00 +07:00

Nam nghệ sĩ có chia sẻ xúc động sau khi hoàn thành số đặc biệt của "Táo quân".

Chỉ còn vài ngày nữa, Táo quân 2018 sẽ chính thức lên sóng. Tuy nhiên, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi NSƯT Chí Trung vừa có những chia sẻ như một bức "tâm thư" ngắn để nói lời chào tạm biệt chương trình anh gắn bó hơn 10 năm qua.

"Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang 'chìm trong giá rét'!

Đây cũng là lời chào của một 'Táo già' là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu!", NSƯT Chí Trung chia sẻ.

1.jpg.1440.640

"Táo" Chí Trung bên cạnh "Nam Tào" Xuân Bắc.

Bên cạnh đó, "Táo Giao thông" cũng gửi lời cảm ơn nhà sản xuất và cả khán giả vì luôn yêu mến anh qua những vai Táo anh từng có dịp thể hiện. Chia sẻ này của nghệ sĩ Chí Trung thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả, không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối trước lời chia tay của "Táo Giao thông".

Độc giả H.M chia sẻ: "Cám ơn chú vì cho cháu có những đêm 30 Tết chỉ thích ngồi nhà đợi xem Táo quân cùng gia đình. Chương trình này nếu thiếu chú hay nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc... cũng không đầy đủ được vì khán giả chúng cháu quen với các gương mặt Táo rồi".

"Hay dở chưa biết nhưng biết mùa Táo cuối cùng của chú Chí Trung là thấy đủ buồn rồi ạ", "Cảm ơn chú cống hiến sức mình cho những mùa Táo các năm qua. Sau này không nhìn thấy chú trên Táo quân cháu sẽ nhớ lắm"... nhiều khán giả để lại bình luận.

27867664_1505725752859965_8208260450409925927_n

 

Trước đó, NSƯT Chí Trung từng chia sẻ rằng đây sẽ là năm cuối cùng anh tham gia Táo quân bởi tuổi tác không cho phép anh chạy theo lịch trình tập thâu đêm suốt sáng của chương trình và nam nghệ sĩ xin phép năm sau sẽ làm khán giả.

NSƯT Chí Trung là gương mặt cực kì quen thuộc với khán giả yêu thích Táo quân. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, nam nghệ sĩ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem chương trình qua các năm phát sóng. Năm 2018, Táo quân thực hiện số đặc biệt kỉ niệm 15 năm cũng là thời điểm NSƯT Chí Trung quyết định chia tay chương trình.

Video: "Táo Quân 2018" ca ngợi U23, đả kích "nâng đỡ không trong sáng"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn