Khán giả 'thót tim' vì Mỹ Tâm suýt ngã trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/03/2017 11:58:00 +07:00

Cô ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã gặp chút sự cố với váy áo khi thể hiện lại bản hit một thời "Tóc nâu môi trầm".

Góp mặt trong chương trình Điều ước cho tình yêu diễn ra vào tối 2/3 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) là một dàn ca sĩ tên tuổi, trong đó nổi bật nhất là Mỹ Tâm. Bởi lẽ, không chỉ là một ngôi sao hạng A ở thời điểm hiện tại, họa mi tóc nâu còn là một người con của thành phố này.

Chính vì thế, Mỹ Tâm được chào đón như người thân. Và bản thân cô cũng xuất hiện không phải trong tâm thế của một vị khách, rất tự nhiên, gần gũi và thoải mái.

My Tam 2

 

Là người kết chương trình, cô đã mang đến cho khán giả một loạt ca khúc sôi nổi, vui tươi đã từng gắn bó với tên tuổi của mình như Hoạ mi tóc nâu, Tóc nâu môi trầm hay Vì em đã quá yêu anh.

Không có vũ đoàn hỗ trợ nên để không bị trơ trọi trên khấu cũng như muốn đến gần với người nghe hơn, Mỹ Tâm đã vừa hát vừa chạy nhảy tung tăng khắp khán phòng. Điều này khiến cho khán giả cũng cảm thấy phấn khích hơn rất nhiều dù cho lúc đó đã gần nửa đêm.

Tuy nhiên, cũng vì quá phấn khích mà Mỹ Tâm suýt bị ngã nhào giữa nhà hát. Mặc dù khoác lên mình một chiếc váy không quá dài, thế nhưng không hiểu sao cô vẫn bị vấp vào chân váy và loạng choạng mất mấy bước.

Sự cố này khiến cho bản thân Mỹ Tâm vừa sợ, lại vừa buồn cười, hát không nên câu. Còn khán giả thì được một phen thót tim.

Cũng trong chương trình, chủ đề bao giờ kết hôn của Tâm lại được đề cập khi có một khán giả viết một điều ước chúc cô sớm tìm được một nửa của mình. Thậm chí, vị khán giả vui tính còn để lại cả tên họ và số điện thoại nhắn gửi riêng cho Mỹ Tâm.

Ngoài cô ca sĩ quê Đà Nẵng, Điều ước cho tình yêu còn có sự góp mặt của Quang Linh, Quang Dũng, Trọng Tấn, Anh Thơ, Trần Mạnh Tuấn, Hoài Lâm, Hoàng Lê Vi, Giáng Tiến.

Các ca sĩ, nghệ sĩ, dù mỗi người một màu sắc khác nhau, nhưng tất cả đều đã mang đến cho khán phố biển những giây phút bay bổng cùng âm nhạc. Và bên cạnh đó còn là những câu chuyện, những sẻ chia rất dí dóm, duyên dáng.

Một vài hình ảnh của chương trình:

Quang Dung

 

IMG_4094

 

IMG_4110

 

IMG_4044

 

15

 

Video: Mỹ Tâm tung MV "Em thì không" với lời lẽ mới mẻ đầy ẩn ý

Linh Phạm
Bình luận
vtcnews.vn