Khán giả Sài Gòn hội ngộ cùng hai giọng ca Mỹ Hạnh - Khánh Du sau nhiều năm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2017 15:43:00 +07:00

Hai giọng ca Khánh Du và Mỹ Hạnh đã cùng nhau quyết định thực hiện 1 đêm nhạc riêng cho cả hai với chủ đề Dạ khúc cho tình nhân vào ngày 18/2 này.

Cả hai đều là những giọng hát được yêu thích của Sài Gòn những năm cuối thập niên 90. Với ca sỹ Khánh Du, cô từng được mệnh danh là nữ hoàng phòng trà vào thời điểm đó và được yêu thích với những ca khúc thời đỉnh cao như My heart will go on, Unbreak my heart, My all, One moment in time.

IMGM4547

 

Giọng ca Mỹ Hạnh thì được mênh danh la “nữ ca sĩ có giọng ca trầm và thấp nhất Việt Nam“, chị được yêu mến qua dòng nhạc Trịnh Công Sơn hay Vũ Thành An, Phú Quang… Dù nhận được rất nhiều lời mời thực hiện chương trình riêng nhưng chị vẫn chưa sắp xếp được thời gian.

IMGM4898

 

Cả hai giọng hát nữ nội lực và giàu cảm xúc này đã gặp lại nhau chuyện trò trong một buổi chiều của Sài Gòn những ngày giữa tháng 2, lần đầu tiên sau 10 năm và Khánh Du đã thuyết phục được Mỹ Hạnh cùng mình thực hiện đêm nhạc đặc biệt này để kỷ niệm cho tình bạn hơn 20 năm của cả hai.

IMGM4971

Chủ đề của đêm nhạc là Dạ khúc cho tình nhân

Lần đầu tiên ca sỹ Mỹ Hạnh sẽ xuất hiện trong 1 đêm nhạc ý nghĩa thế này vì chị quý trọng tình bạn và sự gắn bó với người chị đồng nghiệp cùng thế hệ với mình.

IMGM5038

Đêm nhạc Dạ khúc cho tình nhân sẽ diễn ra vào lúc 20g30 tại phòng trà WE vào ngày 18/02 sắp tới.

Video: Khán giả U50 - U60 cháy hết mình trong đêm nhạc ở Hà Nội

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn