Khán giả phát sốt khi chủ nhân hit ‘Proud of you’ Fiona Fung sắp đến Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/11/2019 18:10:00 +07:00

Giọng ca nổi tiếng Hong Kong sẽ có dịp gặp gỡ khán giả khi sang Việt Nam tham dự một lễ trao giải.

Chiều 14/11, khán giả Việt Nam phấn khích khi ban tổ chức lễ trao giải WebTVAsia Awards xác nhận giọng ca nổi tiếng Hongkong - Fiona Fung sẽ tới Việt Nam và tham gia sự kiện này.

Như vậy, sau dàn sao Việt như Trấn Thành, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu… và các nghệ sĩ Trung Quốc, Nhật Bản, Fiona Fung là nghệ sĩ nước ngoài tiếp theo được tiết lộ sẽ góp mặt trong lễ trao giải WebTVAsia Awards.

Thông tin này đang khiến các khán giả Việt Nam phát sốt. "A little love, Proud of you là cả thanh xuân của mình", "thích chị này lắm vì hát cực hay", "một thời học cấp 3 nghe mấy bài của chị này và đến bây giờ vẫn nghe", "sắp được gặp thần tượng ở Việt Nam rồi"... là những bình luận từ cư dân mạng.

FionaFung (1)

Fiona Fung.

Fiona Fung sinh năm 1983, là ca sĩ người Hong Kong. Từ năm 16 tuổi, Fiona Fung có cơ hội làm việc với nhạc sĩ nổi tiếng Hong Kong là Trần Quang Vinh và những năm tiếp theo, cô là gương mặt được yêu thích trong các đoạn nhạc quảng cáo.

Đối với khán giả 8x, 9x, Fiona Fung là giọng ca nổi tiếng gắn liền với thanh xuân của họ với các ca khúc Proud of you (2003) và A little love (2008)... 

Từ thời Internet mới phát triển, các ca khúc của Fiona Fung “làm mưa làm gió” khắp các trang mạng, blog hay forum. Thậm chí, trên truyền hình thời điểm đó cũng lựa chọn phát sóng nhiều bản nhạc của nữ ca sĩ. Ở thời điểm hiện tại, những bản hit của giọng ca Hong Kong này vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Dung Phạm
Bình luận