Khán giả Myanmar chen lấn để chụp hình, tiếp cận Á hậu Huyền My

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/07/2018 13:19:00 +07:00

Người đẹp thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia một hoạt động ở nước ngoài.

Á hậu Huyền My vừa quay trở lại đất nước Myanmar để quảng bá cho bộ phim Cầu Mây - Bridge of Clouds do cô tham gia diễn xuất. Với lần quay trở lại đất nước vạn đền, Huyền My cùng đoàn phim có dịp giao lưu với khán giả ở nhiều thành phố như Monywa, Mandalay và thủ đô Yangon.

Lần đầu tham gia một dự án phim hợp tác với nước ngoài nhưng Huyền My thu hút khá nhiều sự chú ý. Ngay tại buổi ra mắt phim trước đó, cô cũng được truyền thông nước bạn quan tâm và liên tục phỏng vấn về vai diễn lần này.

Huyen-My (3)

Huyền My cùng dàn diễn viên của phim "Cầu Mây" hào hứng tham gia những buổi giao lưu với khán giả Myanmar.

Huyen-My (2)

Diện trang phục đơn giản, người đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Huyen-My (14) 3

 

Huyen-My (30) 7

Không chỉ tham gia kí tặng, Huyền My còn dành thời gian chụp hình lưu niệm với khán giả. Nhan sắc xinh đẹp và sự thân thiện của người đẹp gây ấn tượng với khán giả và cô cũng được mọi người yêu mến hơn.

Huyen-My (32) 7

Ngoài vai trò diễn viên trong dự án này, Huyền My còn được tin tưởng giao trọng trách đại sứ hình ảnh dự án viễn thông liên doanh với đất nước Myanmar.

Huyen-My (45) 9

 

Huyen-My (10) 3

Đông đảo khán giả vây quanh, chen lấn xô đẩy tạo nên một khung cảnh đông đúc. Mọi người đều muốn được tiếp cận, chụp ảnh cùng Huyền My khiến cô rất bất ngờ và xúc động trước tình cảm khán giả nước bạn dành cho mình.

Huyen-My (15) 5

 

Huyen-My (17) 5

Ngay sau khi kết thúc hoạt động tại Myanmar, Á hậu Huyền My ngay lập tức trở về Việt Nam để hoàn thành những kế hoạch dang dở dự định từ trước đấy. Ngoài ra, trong thời gian tới, khán giả sẽ thấy Huyền My xuất hiện trong sóng truyền hình quốc gia trong vai trò BTV/ người dẫn chương trình một bản tin về tài chính.

Video: Khám phá căn phòng thời trang tiền tỷ của Á hậu Huyền My

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn