Khán giả khóc nức nở xem Đoan Trang khiêu vũ cùng mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2016 06:51:00 +07:00

Không chỉ MC Quỳnh Hương mà nhiều khán giả trong khán phòng đã không khỏi rơi lệ khi nhìn thấy màn khiêu vũ tình cảm bên mẹ của Đoan Trang.

Xuất hiện tại một sự kiện với chủ đề 'Ước mơ người trên 50+', Đoan Trang và mẹ cô đã có buổi trò chuyện thân mật, thú vị với các khách mời. Màn đối đáp hài hước và những câu chuyện xúc động của nữ ca sỹ đã giúp cô gây ấn tượng mạnh.

Doan Trang va me chia se ve uoc mo

MC Quỳnh Hương và hai mẹ con Đoan Trang.

Đặc biệt, trong buổi giao lưu, MC Quỳnh Hương đã khuyến khích mẹ của Đoan Trang thử trổ tài khiêu vũ khi nghe bà kể về những đam mê còn ấp ủ từ thời trẻ. Trước sự chúng kiến, ủng hộ của nhiều khách mời, cùng với sự hỗ trợ của con gái bà đã mạnh dạn bước lên sân khấu.

Dù những bước nhảy của mẹ nữ ca sỹ còn vụng về, ngượng nghịu nhưng niềm hạnh phúc tỏa ra từ nụ cười và ánh mắt rạng rỡ của bà khi được khiêu vũ cũng con gái đã làm nhiều khách mời không kìm nén được cảm xúc. Nữ MC Quỳnh Hương còn khóc nức nở khi nhìn thấy hình ảnh tình cảm, lãng mạn của hai mẹ con Đoan Trang.

Video màn khiêu vũ gây xúc động mạnh của Đoan Trang:

Doan Trang ho tro me thuc hien uoc mo khieu vu

Mẹ con Đoan Trang khiêu vũ.

Giọng ca 'Quạt giấy' chia sẻ: 'Mẹ chính là người khuyến khích Trang tham gia cuộc thi ‘Bước nhảy hoàn vũ’ trước đây. Trang từng nghĩ rằng ước mơ của mẹ mình đơn giản là được khỏe mạnh để có thời gian bên gia đình và chăm sóc con cháu.

Chỉ mới gần đây Trang cùng với mọi người trong gia đình mới biết mẹ có ước mơ được khiêu vũ. Ban đầu khi Trang mọi việc rất khó khan khi Trang cố gắng giúp mẹ thực hiện ước mơ này vì mẹ đã không đủ sức bền để thử.

Tuy nhiên được sự động viên của các con, mẹ đã tập luyện mỗi ngày một chút, đồng thời uống bổ sung sữa dinh dưỡng, có chế độ ăn phù hợp hơn để cải thiện sức khỏe. Giờ đây, mẹ đã có thể khiêu vũ trong tiếng vỗ tay của cháu gái nhỏ.

Qua đó mới hiểu sự hỗ trợ từ con cái cũng như dinh dưỡng đúng cách, người lớn tuổi vẫn có thể có đủ tinh thần và sức lực để theo đuổi giấc mơ của mình và sống một cuộc sống khỏe mạnh, trọn vẹn dù ở bất cứ độ tuổi nào'.

doan trang

 

Với thông điệp giàu giá trị nhân văn, chương trình kết thúc trong sự vỡ òa cảm xúc của những khách mời. Nhiều người trong số đó đã dành thời gian ở lại để trò chuyện, giao lưu, chụp ảnh lưu niệm cùng hai mẹ con ca sỹ Đoan Trang.

Đoan Trang là một trong những nữ nghệ sỹ đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc và sở hữu một lượng fan nhất định. Trên trang Facebook cá nhân của cô, người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con gái được rất nhiều bạn bè, khán giả quan tâm.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn