Khán giả khóc - cười với Minh Thuận trong 'Ơn giời cậu đây rồi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/09/2016 14:51:00 +07:00

Rất nhiều khán giả đã chia sẻ lại đoạn clip Minh Thuận tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" 2015 để tưởng nhớ đến người nghệ sỹ họ hằng yêu mến.

Nghệ sỹ Minh Thuận vừa ra đi vào ngày 18/9 vừa qua mang theo nhiều niềm thương tiếc của khán giả. Rất nhiều người đã cùng chia sẻ lại đoạn clip anh tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi" như một cách để tưởng nhớ đến anh.

Screen Shot 2016-09-19 at 11.22.18 AM

Hàng trăm khán giả chia sẻ lại đoạn clip để tưởng nhớ người nghệ sỹ tài ba.

Trong đoạn clip, Minh Thuận chứng tỏ mình là một nghệ sỹ tài ba khi vừa khiến khán giả cười, khóc với những chuyển biến tâm trạng đột ngột. Trước khi bước vào phòng, Minh Thuận đã dí dỏm đối đáp lại câu hỏi của Xuân Bắc.

Khi mới bước chân vào phòng, nam ca sỹ đinh ninh bản thân vào vai một đứa con xa quê lâu ngày trở về chốn cũ thăm người mẹ già. Thế nhưng, càng trò chuyện cùng Việt Hương, nam ca sỹ càng lúc càng phát hiện ra nữ diễn viên trí óc không được minh mẫn cũng như có một số dấu hiệu bị lẫn thẫn tuổi về già.

minh-thuan-viet-huong-1474212404

 

Nương theo từng câu nói của 'Bà Sáu Bảnh', Minh Thuận bị xoay như chong chóng khi phải hóa thân thành nhiều nhân vật là những đứa con của bà cụ, khi đóng vai nam, lúc nhập vai nữ.

Cho đến khi nhân vật cụ ông do diễn viên Mạc Văn Khoa đảm nhiệm xuất hiện và cũng có những lời nói, hành động không bình thường giống Việt Hương, nam ca sỹ mới phát hiện cả hai đều bị lẫn.

Video Minh Thuận tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi"

minh-thuan-viet-huong-khien-hoai-linh-xuc-dong-manh-3-1474205142

 

Anh tiếp tục diễn theo hướng câu chuyện thường thấy trong đời sống hàng ngày, đứa con mải lo làm ăn xa bỏ bê bố mẹ già bệnh tật ở quê nhà. Hình ảnh Minh Thuận rơi nước mắt vòng tay ôm lấy vai của Việt Hương liên tục nói lời xin lỗi khiến khán giả tại trường quay cực kỳ cảm động.

Tuy nhiên, trong lúc những tưởng tình huống sẽ kết thúc như ý muốn của khách mời thì 'Bà Sáu Bảnh' và bạn diễn Mạc Văn Khoa vẫn đồng lòng 'chơi ác', không chịu nhận là song thân của Minh Thuận.

Hết cách, nam ca sỹ đành bẻ ngược tình huống, tự nhận bản thân cũng là người điên khiến hai nhân vật đưa ra thử thách 'dở khóc dở cười'.

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn