Khán giả khó hiểu khi học trò Tuấn Hưng bị loại trước học trò Thanh Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/06/2019 11:16:00 +07:00

Nhiều khán giả cho rằng, giọng hát của Châu Nhi trong vòng Đo ván không bằng Hoàng Bách.

Tối 23/6, tập tiếp theo của vòng Đo ván Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng. Trong tập này, phần thể hiện của Châu Nhi - học trò Thanh Hà và Hoàng Bách - học trò Tuấn Hưngđang tạo nên tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Cụ thể, Châu Nhi thể hiện ca khúc Yêu 5 - một bản hit đình đám và được giới trẻ yêu thích. Trong khi đó, Hoàng Bách lại mang đến giai điệu của Phải có em. So với những vòng trước, ở phần thi này, Hoàng Bách có phần "nhỉnh" hơn Châu Nhi.

tuanhung (2)

Châu Nhi và Hoàng Bách.

Kết thúc phần thi, Tuấn Hưng chia sẻ học trò của mình khi tập luyện hát hay hơn so với lúc lên sân khấu. Theo anh, Hoàng Bách bị hụt hơi và có phần thiếu cảm xúc còn Châu Nhi dù thể hiện chưa tốt nhung vẫn tốt hơn học trò của anh.

Với HLV Thanh Hà, Châu Nhi sở hữu chất giọng mỏng nhưng đã làm đủ sức trong phần thi này. Cuối cùng, Hoàng Bách bị loại vì có lượt bình chọn từ khán giả ở trường quay thấp hơn.

Kết quả này khiến khán giả theo dõi chương trình bức xúc, đa số bình luận đều cho rằng Hoàng Bách thật sự thể hiện chưa quá xuất sắc nhưng anh chắc chắn hát hay hơn Châu Nhi.

tuanhung (1)

 

Khán giả P. Nga nói: "Bách hát hay hơn mà, lạ nhỉ, thật sự nghe bạn nữ kia hát chả có tí cảm xúc nào". "Không đồng ý với kết quả này, hát yếu chả có gì lôi cuốn, anh Bách hát chắc hơn, cảm xúc hơn" - khán giả L. Duy nhận xét.

Khán giả H. Ngọc bình luận: "Không biết những vòng trước, mọi người nghĩ sao về Bách chứ vòng này Bách hát hay hơn rất nhiều nhưng vẫn bị loại, thật sự không hiểu gì luôn".

"Bách hát hay hơn, chả hiểu khán giả trường quay làm sao mà loại toàn người hát hay", "chương trình nên làm trực tiếp để tỷ lệ bình chọn công bằng hơn", "có sắp xếp hết rồi"... là những bình luận từ cư dân mạng.

tuanhung (3) 3

Tuấn Hưng bất lực trước kết quả.

Trong tập 10 lên sóng vào tuần trước, Tuấn Hưng cũng bất mãn rời ghế nóng vì học trò của mình bị loại. Cặp sinh đôi Hồng Hòa - Hồng Hiếu của đội nam ca sĩ phải nhường cơ hội đi tiếp cho Đức Trường đội Thanh Hà vì có lượt bình chọn thấp hơn. Bất mãn với kết quả, Tuấn Hưng tức giận rời khỏi ghế nóng.

Bản thân Tuấn Hưng cũng chia sẻ, Giọng hát Việt 2019 mang đến cho anh nhiều kỷ niệm đẹp nhưng anh sẽ không bao giờ quay trở lại ghế nóng sau khi kết thúc mùa này,  dù có được mời.

"Khi quay trở lại Giọng hát Việt 2019, tôi nghĩ mình là một người dày dặn kinh nghiệm nhưng sự thật lại không phải như vậy. Tôi quay trở lại với suy nghĩ là họ vẫn giữ format của chương trình, nhưng đến năm nay thì họ lại đổi sang một format khác.

Tôi không thể chuẩn bị kịp thời. Đến những vòng đối kháng hay bán kết thì gần như tôi bị mất kiểm soát, không thể cứu thí sinh hay chọn thí sinh vào đội mình” - Tuấn Hưng nói.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn