Khán giả hụt hẫng, tranh cãi với cái kết khiên cưỡng phim 'Quỳnh búp bê'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/11/2018 06:54:00 +07:00

Đa số ý kiến đều cho rằng, kết phim quá nhạt, vẫn chưa giải quyết rõ ràng những thắc mắc của người xem.

Tối 20/11,tập cuối Quỳnh búp bê lên sóng nhưng cái kết phim lại trái ngược hẳn với suy đoán của nhiều khán giả. Cụ thể, Quỳnh bị dao đâm vào bụng nhưng được Thịnh đưa vào bệnh viện, thoát chết và được trả lại con trai. Trong khi đó, Lan sau một thời gian điên dại đã tỉnh, được gia đình hiểu và đón về nhà, còn My sói bị bắt.

Được ủng hộ từ những ngày đầu phát sóng bao nhiêu, kết phim Quỳnh búp bê dù có hậu nhưng vẫn gây hụt hẫng cho người xem. Đa số các ý kiến trên fanpage của phim đều nhận xét kết phim quá nhạt và có nhiều chi tiết vô lý, gây khó hiểu.

tap cuoi quynh bup be (2)

Quỳnh thoát chết sau khi được Thịnh đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khán giả V. Đạt chia sẻ: "Kết thúc quá nhạt, chả đâu vào đâu. Đang diễn biến tưởng Quỳnh sẽ chết ai ngờ tự dưng ‘một thời gian sau’. Cái kết của My chưa đã, lão dượng bị đâm xe mất tích... quá nhiều thứ để nói".

"Coi phần đầu chưa thấy đâu ra đâu, còn 15 phút nữa hết phim thì mọi chuyện giải quyết nhanh như chong chóng. Kết có hậu nhưng không hay và quá nhạt", khán giả T. Lê bình luận.

Còn khán giả P. Tuấn cho rằng, kết thúc phim đẹp và có hậu nhưng dường như không mấy liên quan đến phim bởi mạch phim đang bình thường, bất ngờ kết thúc bằng “một thời gian sau” khiến người xem khó hiểu, cảm thấy gượng ép.

"Thật sự không thích kết phim vì chưa giải quyết được hết vấn đề", "đúng phim Việt Nam chưa bao giờ hết nhảm, kết thúc quá nhạt", "trời ơi, phí 50 phút cuộc đời để xem tập cuối", "kết phim chả ra làm sao"... là những bình luận của cư dân mạng dành cho bộ phim.

tap cuoi quynh bup be (1)

Sự xuất hiện của Cảnh bị cho là gượng ép, thêm vào để thỏa lòng khán giả.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khán giả bày tỏ sự hài lòng với cái kết có hậu của Quỳnh búp bê khi Quỳnh được sống với con, Lan hết điên và Cảnh vẫn còn sống.

Khán giả N. Dung tâm đắc: "Cái kết này khiến mình hài lòng bởi sau từng ấy chuyện xảy ra, gã cha dượng và My sói phải trả giá, ác giả ác báo. Còn gia đình Lan đã hiểu chuyện và tha thứ cho cô ấy".

“Kịch bản nếu cho Thịnh và Quỳnh đến với nhau là hợp lý. Sự trở lại của Cảnh gượng ép quá nhưng phim kết thúc có hậu khi cho Quỳnh được ở bên con cũng chấp nhận được” – khán giả C. Phạm bình luận.

Gần nửa năm công chiếu, Quỳnh búp bê là bộ phim truyền hình tiếp theo sau Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Từng có thời gian dừng phát sóng vì có nhiều cảnh nhạy cảm nhưng không vì vậy mà phim giảm đi sức hút của mình khi lấy chủ đề những cô gái làng chơi.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn