Khán giả Hà thành 'sống trong âm nhạc' cùng Heinekene Green Room

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/10/2016 17:49:00 +07:00

Vừa qua, sự kiện Heineken Green Room đã diễn ra với sự tham gia của hơn 20.000 khán giả tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Với ý tưởng âm nhạc thú vị và độc đáo "Can you see music?”, sự kiện âm nhạc đã mang việc thưởng thức âm nhạc vượt qua mọi giới hạn. Tại đây, khán giả không chỉ được lắng nghe mà còn được “nhìn thấy” thông qua công nghệ mô phỏng âm thanh hiện đại.

1

 

Tham dự sự kiện, khán giả đã được tham gia vào hành trình đánh thức thị giác và nhìn thấy âm nhạc có một không hai. Nếu như tại “Can you see music?” – sự băn khoăn “liệu âm nhạc có thể được nhìn thấy?” dần được trả lời thì khi biểu tượng thị giác bừng sáng tại trung tâm sân khấu, hành trình nhìn thấy âm nhạc “We can see music” bắt đầu. Khắc họa lên dáng vẻ, hình dạng, màu sắc và chuyển động của thanh âm. Để từ đó những câu chuyện đầy cảm xúc thăng hoa được kể lại không chỉ bằng âm nhạc mà còn là những hiệu ứng thị giác rực rỡ. Và khi kết thúc bằng “Live your music”, khán giả được thấy chính mình được cảm nhận, được nhìn thấy và được sống trong âm nhạc tại Heineken Green Room.

Bình luận
vtcnews.vn