Khán giả đội mưa chờ nghe ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/08/2016 08:00:00 +07:00

Rất đông bạn trẻ đã bất chấp mưa to gió lớn vào tối 02/08 để đến với chương trình đặc biệt của Sơn Tùng M-TP: chỉ hát một ca khúc duy nhất trên sân khấu lớn.

Vào lúc 20h ngày 2/8, Sơn Tùng M-TP cùng ekip tổ chức đêm nhạc đặc biệt chưa từng có tại sân khấu  NVH Thanh Niên để chính thức ra mắt ca khúc hit “Chúng ta không thuộc về nhau”.

_MG_9203

 

Đây là sản phẩm trở lại của nam ca sỹ đình đám sau nửa năm “im hơi lặng tiếng” và cũng là đánh dấu lần đầu tiên 1 ca sỹ Vpop lựa chọn hình thức đầu tư sân khấu cầu kỳ, hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại bậc nhất chỉ để trình diễn 1 bài hát duy nhất.

_MG_9206

 

Hàng nghìn khán giả đã có mặt từ rất sớm, rất nhiều fan vì muốn chọn được chỗ ngồi gần với thần tượng nhất nên đã xếp hàng từ 16 giờ chiều.

Khoảng 17h, lượng fan mỗi lúc một tăng lên, mưa cũng ngày càng nặng hạt nhưng tinh thần và sự hào hứng của người hâm mộ không hề bị dập tắt. Từng dòng người đang mong mỏi sản phẩm mới của thần tượng vẫn lần lượt đứng xếp hàng.

_MG_9207

 

Ngay sau khi tạnh mưa, giữ đúng lời hứa chương trình chậm lại 30 phút để chuẩn bị thật chu đáo cho phần trình diễn lần đầu tiên, ngoài số lượng khán giả nhiệt tình có mặt tại sân khấu, cùng lúc có tới hơn 20,000 người chứng kiến màn trình diễn chưa từng có của Sơn Tùng M-TP thông qua hình thức livestream trên kênh youtube riêng của anh.

_MG_9227

 

Khoảng 20h30, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong sự vỡ oà của các fans. Nam ca sỹ dành một vài phút bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến sự hiện diện của đông đảo khán giả và các đơn vị truyền thông mặc dù thời tiết không thuận lợi.

_MG_9232

 

Sơn Tùng lần đầu trình diễn ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" cùng vũ đoàn Hoàng Thông với thể loại tropical house sôi động. Nam ca sỹ cũng đầu tư rất kỹ vào phần vũ đạo khiến nhiều fans bất ngờ. Thông qua bài hát này, nam ca sỹ mong muốn tạo ra sự đột phá, một tác phẩm đặc biệt, khác hẳn với các sản phẩm trước đó.

2L9A5472

 

Dù chỉ trình diễn một lần duy nhất, nhưng ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" vẫn gây được ấn tượng nhờ phần giai điệu "bắt tai", hứa hẹn sẽ là một ca khúc được nhiều người săn lùng trong thời gian tới, đúng chất Sơn Tùng M-TP.

2L9A5476

 

Không chỉ muốn tạo ra sự mới mẻ trong phần nhạc và lời, Sơn Tùng M-TP và ekip còn muốn phá vỡ lối mòn khi quyết định tổ chức hẳn 1 đêm nhạc giúp Sơn Tùng M-TP hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt giữa hàng nghìn khán giả - những người đầu tiên được chứng kiến anh hát live ca khúc mới thay vì chọn hình thức phát hành trên các trang nhạc trực tuyến hoặc đưa lên các sân khấu ca nhạc truyền hình.

IMG_1224

 Anh cũng hy vọng, sau này sẽ luôn làm được những điều đầu tiên thật bất ngờ để dành tặng khán giả.

Khi được MC Tùng Leo hỏi về kỷ niệm vui khi thực hiện MV, Sơn Tùng M-TP cho biết trong MV lần này anh đã dán rất nhiều hình xăm lên người. Ekip đã mất gần 3 tiếng để dán từng miếng hình xăm sao cho phù hợp nhất với hình tượng mà nam ca sỹ hướng đến trong MV .

IMG_1216

 Nam ca sỹ đặc biệt gởi lời cám ơn đến toàn bộ ekip đã thức từ 9h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau, làm việc hết công sức để cho ra đời MV đặc biệt này.

Nam ca sỹ bật mí, từ giờ đến cuối năm, có thể anh sẽ tung ra từ 2 đến 3 ca khúc đặc sắc nữa. Không giấu nổi sự hào hứng Sơn Tùng M-TP tiết lộ MV và bản Full Audio của “Chúng ta không thuộc về nhau” chính thức ra mắt vào lúc 0h00’ ngày 3/8.

IMG_1138

 

“Không hiểu vì sao Tùng làm gì cũng mưa. Chắc có thể là do nick name Hoàng tử mưa mà thời còn sinh viên, Tùng đã đặt cho trang cá nhân của mình cũng như là tháng Tùng sinh ra đời cũng là tháng mưa.

Nhìn các bạn đội mưa để chờ đón ca khúc mới Tùng thật sự rất cảm động", nói đên đây trời lại đổ cơn mưa lớn, để bù đắp cho khán giả, Sơn Tùng M-TP bất ngờ hát thêm ca khúc “Em của ngày hôm qua” cùng các fans của mình.

MV Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng MTP

Trong cơn mưa không ngớt, khán giả vẫn cuồng nhiệt hát cùng Sơn Tùng M-TP, tiếng hát của dàn đồng ca dường như đã lấn át cả tiếng mưa, khép lại 1 đêm nhạc ấn tượng và khó quên của Sơn Tùng M-TP cùng bầu trời rộng lớn của mình.

IMG_1109

 

Sau đêm nhạc, một hình ảnh văn minh đã diễn ra khi fans Sơn Tùng M-TP đồng loạt nhặt rác bỏ vào thùng, trả lại khuôn viên sạch sẽ cho nơi tổ chức bất chấp mưa rơi nặng hạt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn