Khẩn cấp tìm tài xế tông chết người bỏ trốn giữa đêm khuya

Thời sựThứ Sáu, 16/09/2016 17:27:00 +07:00

Người phụ nữ đi chợ dần mờ sáng bị xe ôtô cán qua người khiến thi thể không còn nguyên vẹn và không có xe gây tai nạn tại hiện trường.

Chiều 16/9, thượng tá Nguyễn Văn Dân – Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra phương tiện gây tai nạn cán chết người phụ nữ giữa đêm khuya rồi bỏ trốn.

"Vụ tai nạn xảy ra vào đêm khuya, vắng người qua lại nên sau khi gây tai nạn tài xế và phượng tiện bỏ trốn. Chúng tôi đang tiến hành rà soát các xe tải loại lớn, xe container trên địa bàn và vùng lân cận, đồng thời trích xuất camera an ninh của một số đơn vị nằm trên đường để xác định",ông Dân nói.

A1

Hiện trường vụ tai nạn  

Người dân nơi đây cho biêt, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, sau khi mọi người đi chợ thì phát hiện một xe gắn máy nằm ngang đường và thi thể một phụ nữ không còn nguyên vẹn nên đã trình báo cơ quan điều tra.

Ngay sau nhận được thông tin, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là chị Võ Thị Sương (SN 1965, ngụ xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk).

Theo cơ quan điều tra, tại hiện trường có vết tích của xe ôtô thuộc loại lớn, lưu thông theo hướng Krông Pắk - TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) và xảy ra vụ va chạm dẫn đến chị Sương tử vong.

Người nhà chị Sương cho biết, hằng ngày vào khoảng thời gian trên, chị Sương chạy xe máy xuống chợ thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) để lấy lấy thịt cá, rau đi bán lại cho người dân ở những khu vực xa chợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Video: Mở cửa ô tô bất ngờ gây tai nạn chết thảm

Yumi
Bình luận
vtcnews.vn