Khám sức khỏe định kỳ cho cơ quan, doanh nghiệp

Sức khỏeThứ Ba, 03/09/2013 09:55:00 +07:00

(VTC News) - Khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp luôn được coi trọng và tổ chức hàng năm nhằm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cán bộ nhân viên.

(VTC News) - Khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp luôn được coi trọng và tổ chức hàng năm nhằm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cán bộ nhân viên.



Trong doanh nghiệp, bên cạnh trình độ chuyên môn, sự chuyên tâm, sức khỏe cán bộ nhân viên có vai trò không nhỏ quyết định tới chất lượng và hiệu quả công việc.

medlatec
Khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp được Bệnh viện MEDLATEC tổ chức tại đơn vị 
Khám sức khỏe định kỳ là việc làm khoa học giúp cơ quan, doanh nghiệp đánh giá và phân loại sức khỏe nhân viên; giúp người lao động phát hiện sớm bệnh, đặc biệt những bệnh lý đang dần trở nên phổ biến hiện nay như ung thư, tiểu đường, tim mạch,…


Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản phụ khoa, Mắt, Tai-mũi-họng, Răng-hàm-mặt cùng dàn máy móc hiện đại, đồng bộ thực hiện được các xét nghiệm cơ bản (máu, nước tiểu) đến chuyên sâu (các marker ung thư, đột biến kháng thuốc, đột biến gen,…), X quang, thăm dò chức năng và cơ sở vật chất, trang thiết bị theo quy định.

Vì vậy, vừa qua Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã được Bộ Y tế cấp phép đủ điều kiện tổ chức khám sức khỏe.

Để phục vụ quý doanh nghiệp được tốt nhất, MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe tận nơi hay tại viện theo yêu cầu.

medlatec
Bệnh viện có nhiều giáo sư đầu ngành khám và tư vấn. 
Thông thường, danh mục khám sức khỏe định kỳ theo thông tư 14 gồm: khám lâm sàng, chuyên khoa lẻ (Tai - mũi - họng, Răng - hàm - mặt và Mắt), xét nghiệm đầy đủ các chuyên khoa, siêu âm và chụp X quang kỹ thuật số tất cả các bộ phận (lồng ngực, thực quản, đại tràng,…).


Đáp ứng nhu cầu khắt khe về chuyên môn khám và điều trị, với đội ngũ Giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại và dịch vụ phục vụ nhanh chóng và tiện ích, quý doanh nghiệp có thể đặt trọn niềm tin với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trong công tác khám sức khỏe định kỳ ở Hà Nội  và các tỉnh thành lân cận.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 1900 56 56 56
Hoặc: (84-4) 37162066/0908 999 998 (ông Nguyễn Trí Anh)
Fax: (84-4) 37 150 366; Website: www.medlatec.vn

Chi nhánh MEDLATEC

Địa chỉ: 323  Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 38 657 574
Fax: (84-8) 38 657 574



Bình luận
vtcnews.vn