Khám phá xe limousine siêu sang DCar X

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 13/12/2017 15:08:00 +07:00

Phiên bản limousine đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc DCar X không chỉ có thiết kế sang trọng, ấn tượng mà còn đầy tiện ích.

Những năm qua, DCar đã giới thiệu nhiều phiên bản khác nhau về số chỗ ngồi. Được phát triển từ các dòng xe Ford Transit và Fuso Rosa, Dcar đã chế tạo phiên bản limousine sang trọng không chỉ được sử dụng tại VN, mà còn được xuất khẩu sang một số nước như Philipines và quốc gia dầu mỏ Kuwait.

Dựa trên xu hướng của năm 2018, xe có thiết kế đậm chất công nghệ, dành riêng cho các doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong công việc như tiếp đón khách của khách sạn, resort và doanh nghiệp dùng để ngoại giao, công tác…

DCAR X3 - Copy

Phong cách mạnh mẽ với màu ghi ánh thép 

Lấy cảm hứng từ Land Rover, bộ body được thiết kế hoàn toàn mới tạo ra sự khác biệt và phong cách của limousine đích thực. Diện mạo ấn tượng và hoàn toàn phong cách bởi màu ghi ánh thép mạnh mẽ chính là đặc trưng nổi bật của phần ngoại thất của dòng DCar X.

DCAR X10 - Copy

Nội thất xe cực kỳ sang trọng 

Bên trong xe, hệ thống đèn LED giọt nước thiết kế theo phong cách 3D hiện đại góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng của chiếc xe. Các chi tiết ốp gỗ đều liền lạc một khối duy nhất cũng là đặc điểm nổi bật ở những dòng xe do DCAR sản xuất.

DCAR X7 - Copy 3

Khoang hành khách có 7 ghế ngồi rộng rãi 

Phát triển từ khoang hành khách 13 chỗ nhưng DCar được nâng cấp với khoang hành khách chỉ còn 7 chỗ ngồi. Trong đó, hàng ghế đầu tiên của khoang hành khách có thể xoay 180 độ tạo thành một phòng họp di động cho người ngồi trong xe. Hàng ghế băng ba sau cùng có gác tay riêng biệt cho từng người tạo sự riêng tư, khi không có nhu cầu sử dụng có thể gấp lại tuỳ ý. Khoang hành lý cực kỳ rộng rãi, không chỉ phần diện tích còn lại phía sau mà còn thêm khoảng trống phía dưới băng ghế sau cùng.

Với mục đích thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp, DCar X được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như thiết bị phát sóng wifi 4G, cổng sạc USB, ổ điện 220V, tủ lạnh để nước uống, hộc y tế và cả hộc đựng dung dịch vệ sinh tay… Hệ thống âm thanh SONY nhập khẩu chính hãng kết hợp cùng màn hình LCD kích thước lớn giúp đem đến trải nghiệm giải trí tối tân cho DCar X.

DCAR X14 - Copy 4

Ghế ngồi cực rộng và thoải mái, độ ngã lưng lớn 

Mẫu ghế được thiết kế hoàn toàn mới dành riêng cho dòng xe DCar X cực kỳ sang trọng, gác tay ngã theo lưng ghế mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi dù ở tư thế nào. Đặc biệt, hàng ghế VIP (hàng thứ 2 trong khoang hành khách có tích hợp massage. Với tài xế, khu vực bảng điều khiển trung tâm được trang bị đầu DVD 2 DIN tích hợp GPS, camera lùi hỗ trợ đắc lực cho các tài xế trên từng chặng đường.

DCAR X12 5

Táp lô trước sang trọng hiện đại 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn