Khám phá xe khách limousine siêu sang

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 19/08/2016 11:15:00 +07:00

Hãng ô tô DCar, thuộc Công ty CP Phụ tùng Ô tô Sài Gòn, vừa hợp tác với bộ phận Fuso (trực thuộc Mercedes - Benz VN) cho ra mắt dòng xe Fuso Rosa DCar 19 chỗ theo tiêu chuẩn limousine.

Điểm ấn tượng của Fuso Rosa DCar chính là vẻ ngoài nổi bật với bộ body ốp dọc thân xe và chi tiết đuôi cá mạnh mẽ. Phần nội thất của xe được thiết kế lại từ 29 chỗ ngồi xuống thành 19 chỗ ngồi tạo một không gian rộng rãi, thoải mái cho hành khách.

Kiểu dáng ghế ngồi được thiết kế một cách thông minh (giữ vững cột sống lưng và cổ) đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh đó,chiếc xe còn được trang bị thêm nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống wifi 3G; tủ lạnh; màn hình DVD và đèn đọc sách riêng biệt cho từng hành khách… Các chi tiết trang trí được lắp đặt tinh tế nhất, càng làm tăng thêm sự sang trọng và tiện nghi của chiếc xe.

x1

Đại diện DCar và Fuso công bố chính thức dòng limousine mới 

Fuso Rosa DCar được phát triển dựa trên nền xe Fuso Rosa chất lượng cao của thương hiệu Fuso, được lắp ráp bởi công nghệ tiên tiến nhập từ Nhật Bản đảm bảo mọi yêu cầu về tính kỹ thuật và tính an toàn để cho ra sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu. Mỗi chiếc Rosa trước khi xuất xưởng phải đi qua 4 cổng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz.

x2

Các chi tiết ở body xe tôn lên sự sang trọng 

x3

Đuôi xe được thiết kế ấn tượng 

x4

 Không gian khoang hành khách rộng rãi với 17 chỗ ngồi, kết nối wifi

x5

Ghế ngồi chuẩn business của máy bay 

x6

Mỗi khách có màn hình giải trí riêng 

x7

Đèn đọc sách cho từng khách 

x8

 Mỗi ghế đều có khay để ly, ổ cắm sạc USB để hành khách sạc thiết bị di động

x9

Trần xe kiểu bầu trời sao như Rolls Royce 

x10

Cửa thoát hiểm phía sau 

B.Đ
Bình luận
vtcnews.vn