Khám phá trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất phía Tây Thủ Đô

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 29/06/2017 17:33:00 +07:00

Bãi đáp trực thăng, showroom siêu xe, sàn kim cương, các thương hiệu dành riêng cho giới thượng lưu, những căn phòng dát vàng…, đó là những thông tin đầu tiên về TTTM Sunshine Center như một dòng nước mát lạnh giải tỏa cơn khát bất động sản chuẩn hạng sang tại Hà Nội.

Mua sắm hàng cao cấp sẽ chỉ là một thú vui tẻ nhạt, nếu không có địa điểm xứng đáng để trưng bày những món hàng tinh xảo và chào đón khách quý đến xem đồ. Cũng như những buổi tiệc cocktail sang trọng, những bữa tiệc chỉ dành cho khách mời đẳng cấp, chỉ có thể hoàn hảo nếu tổ chức ở một địa điểm xứng tầm với “khách V.I.P.”

1

Bãi đáp trực thăng trên nóc tòa nhà Sunshine Center 

Trong bối cảnh Hà Nội vẫn còn rất thiếu những nơi chốn thỏa mãn được những yêu cầu cao của giới thượng lưu, tòa cao ốc đắt giá Sunshine Center với Trung tâm Thương mại chiếm trọn 6 tầng ở khối đế sẽ ra đời, nâng tầm đẳng cấp cả khu vực, tạo nên một điểm hẹn đắt giá bậc nhất thủ đô.

Hướng tới đỉnh cao đẳng cấp, Sunshine Center lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower, một trong những tài sản nổi tiếng của Donald Trump – vị đương kim Tổng thống Mỹ và là thiên tài bất động sản vang danh thế giới. Tòa nhà bề thế được thiết kế kiến trúc như một tác phẩm điêu khắc toát lên sự danh giá từ những mặt kính, những đường “line” dát vàng và những chi tiết phù điêu tráng lệ đậm chất hoàng gia.

Vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết của cao ốc Sunshine Center càng thêm phần quyến rũ khi chứa đựng bên trong đó là cả một nghệ thuật sống hưởng thụ đầy tinh tế của giới quý tộc hiện đại.

2

 Thị trường đang nóng lòng chờ đợi ngày Sunshine Center chính thức mở bán

Không chỉ là “thánh đường” xa xỉ quy tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới, Sunshine Center còn có showroom siêu xe, trưng bày đá quý, kim cương phục vụ cho sở thích sưu tập của giới thượng lưu. Đây cũng sẽ là địa điểm diễn ra những sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm mới, các phiên bản “limited” dành riêng cho khách mời đặc biệt.

Đẳng cấp hơn nữa, Sunshine Center có một bãi đáp trực thăng, sẵn sàng chào đón loại phương tiện được giới hoàng gia và tỷ phú ngày nay thích thú sở hữu. Đây chính là khác biệt lớn của Sunshine Center so với các TTTM và khu căn hộ nổi tiếng ở cùng khu vực…

Mang âm hưởng cuộc sống hoa lệ của các khu nhà giàu ở New York, khối trung tâm thương mại dịch vụ sang trọng ngay bên trong tòa nhà hàng có hàng trăm dịch vụ cao cấp từ spa sauna đến ẩm thực, mua sắm… nhằm thỏa mãn nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của các vị gia chủ. Đáng ngưỡng mộ nhất là hàng loạt tiện ích như bể bơi chân mây và các nhà hàng, lounge không chỉ được thiết kế ấn tượng mà còn có “view” đẹp ngất ngây.

Bên trên khối trung tâm thương mại là những căn hộ dát vàng, sẽ là nơi chốn đi về của những cư dân sành điệu, nơi hưởng thụ xa hoa của những vị khách giàu có. Điều này lý giải sức nóng của Sunshine Center dù dự án chưa chính thức chào hàng.

Các khách hàng sành sỏi hiện đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội sở hữu ít nhất một căn hộ Sunshine Center, nơi sẽ vừa là một nơi chốn để hưởng thụ vừa là một khoản đầu tư đáng tiền đúng kiểu “gà đẻ trứng vàng” khiến họ hết sức tự hào khi sở hữu.

Với vị trí độc tôn trên mặt đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất kim cương của Hà Nội, Sunshine Center càng khẳng định tiềm năng trở thành biểu tượng của phong cách đầu tư thượng lưu.

Phục vụ các nhà đầu tư thức thời, Sunshine Center còn có khu căn hộ theo mô hình Office-tel kết hợp văn phòng và căn hộ theo xu hướng phát triển ở các đô thị Mỹ. Khu Office-tel dễ dàng thu hút các chuyên gia nước ngoài đang tìm kiếm một nơi chốn lưu trú tiện lợi cho công việc, với đầy đủ các dịch vụ văn phòng đúng tiêu chuẩn hạng A như: Lối vào riêng, sảnh lễ tân, hệ thống thang máy thông minh dành riêng cho khách văn phòng, hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ từ nhận diện…

3 3

 Ở trong căn hộ Sunshine Center ngỡ đang du lịch tận New York

Theo thông tin hé lộ về chính sách bán hàng của Sunshine Center, căn hộ tại đây có giá chỉ từ 3,1 tỷ. Ngay khi mở bán, chủ đầu tư sẽ tung ra chính sách thuê lại với giá từ 1000USD/tháng trong 3 năm đầu.

Như vậy, lợi nhuận hàng năm khoảng 8%-9% là một giá quá hời khi chủ nhà không cần mất thời gian quảng bá tìm khách thuê, cũng không mất thời gian quản lý trông nom tài sản khi tham gia chương trình cho thuê lại của Chủ đầu tư.

Giới thạo tin cho biết các thông tin trên chính xác đến 99% khi ngày Mở bán dự án đang đến rất gần, khiến thị trường càng thêm nóng lòng chờ đợi ngày có thông tin chính thức. Khách hàng quan tâm có thể vào tìm hiểu tại website dự án của chủ đầu tư: http://center.sunshinegroup.vn.

Hotline: 0898 688 886

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn