Khám phá nội y của những ngôi sao "mát mẻ" nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/03/2011 09:43:00 +07:00

(VTC News) - Dàn sao nữ xinh đẹp khi xuất hiện tại các sự kiện thường diện những bộ trang phục cực kỳ gợi cảm, quyến rũ và có vẻ rất dễ... hở.

(VTC News) - Dàn sao nữ xinh đẹp khi xuất hiện tại các sự kiện thường diện những bộ trang phục cực kỳ gợi cảm, quyến rũ và có vẻ rất dễ... hở.

Nhưng thực ra, họ đã diện những bộ đồ nội y cực kỳ hợp lý để có thể tha hồ vẫy tay chào khán giả, đi lại trên thảm đỏ hay hơi cúi người, nghiêng người mà không phải lo lắng ảnh lộ hàng sẽ bị tung lên báo ngày hôm sau. Cùng khám phá một vài món đồ nội y của sao diện bên trong những bộ trang phục cực kỳ "mát mẻ" .

 Chuyên gia stylist của làng giải trí Christina Ehrlich đã vén màn bí mật chiếc áo lót của nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway: "Nó gồm có hai miếng ốp sát vào ngực và phía sau thì giống như màu da thật, cực mịn, đây là một sản phẩm hoàn hảo của hãng nội y Victoria's Secret với giá 50 đô".
 Brooklyn Decker dùng sản phẩm miếng lót ngực của Victoria's Secret với giá 68 đô.
Kelly Osbourne cải thiện được đáng kể thân hình vốn mũm mĩm của mình bằng bộ đồ ôm sát cơ thể phía trong bộ váy màu xanh.
Đồ nội y của cô Kim siêu vòng ba cũng cực kỳ hợp lý với bộ váy gợi cảm màu vàng óng ánh với những đường xẻ táo bạo, quả là "hở mà vẫn kín". 
 Amy Adams cũng có một bộ đồ nội y an toàn dù cô đã diện váy khá kín đáo, bởi bộ đồ trị giá 68 đô của Victoria's Secret mang đến cho cô một cơ thể thon gọn hơn.
Bộ váy cực ngắn của Jennifer Lopez được "bảo vệ" bằng chiếc quần có cạp cao đến chân ngực, vừa kín lại vừa tôn vòng 2 săn gọn. Đây là chiếc quần lót "đa năng" của hãng Spanx có giá 42 đô. 
Diễm Hà(Theo Us)
Bình luận
vtcnews.vn