Khám phá những giá trị 'vàng' của dự án có tầm nhìn Hồ Tây đẹp nhất

Bất động sảnThứ Hai, 10/12/2018 15:22:00 +07:00

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn khoáng đạt hướng thẳng ra hồ Tây cùng với đầy đủ tiện ích ưu việt, dự án D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được giới sành bất động sản đánh giá là một trong những dự án “đáng sống” tại khu vực hồ Tây.

Giá trị của bất động sản ven hồ Tây

Thị trường bất động sản Hà Nội hiện đang đón nhận sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng tạo được sức hút đối với khách hàng và những nhà đầu tư. Hồ Tây vẫn luôn được đánh giá là khu vực bất động sản “nóng” nhất trên thị trường bởi đây là khu vực có giá bán và cho thuê cao nhất Hà Nội.

Theo dự báo của các công ty nghiên cứu thị trường, Tây Hồ cũng là khu vực có khả năng tăng giá trong 1 - 2 năm tới, tỷ lệ lên đến 30% và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho việc phát triển các dự án bất động sản cao cấp. Đây là khu vực có chất lượng môi trường sống tốt do được hưởng lợi từ khu vực hồ Tây, sông Hồng.

Hạ tầng được đầu tư và phát triển đồng bộ, nhiều trục đường mới được xây dựng mang tầm quốc gia: trục Nhật Tân – Nội Bài; tuyến đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt…Song song với việc phát triển về hạ tầng, hàng loạt dự án bất động sản mới cũng được triển khai xây dựng, thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm. Nổi bật lên phải kể đến dự án D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án đã và đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường Bất động sản trong thời gian vừa qua.

image001

 

D’. El Dorado –Dự án nổi bật trong thị trường bất động sản Tây Hồ

Như chính tên gọi của nó, D’. El Dorado (Thành phố Vàng) mang những giá trị “vàng” mà không phải dự án nào cũng có được. Nằm tại huyệt đạo đầu rồng, nơi hưởng trọn vượng khí tinh hoa của hồ Tây- mảnh đất tâm linh và phong thủy bậc nhất Việt Nam, nơi hòa quyện cả cảnh quan và bầu không khí trong lành mang đến cho người dân ở đây chất lượng cuộc sống rất cao.

Với hơn 500 héc ta diện tích mặt nước cùng hàng ngàn cây liễu chạy dọc ven hồ, Hồ Tây được ví như lá phổi xanh của Thủ đô giúp điều hòa và thanh lọc không khí cho cả một vùng nội thành rộng lớn.

image002

 

Không phải tự nhiên mà nhiều người mong ước sở hữu một mảnh “đất vàng” tại hồ Tây nhưng cái khó là đất ở hồ Tây luôn ở tình trạng rất đắt và khan hiếm bởi tâm lý không muốn bán của những cư dân đang sinh sống tại đây. Sự xuất hiện của D’. El Dorado như một lời giải cho sự khan hiếm đó, khi ai cũng có thể “chạm” được vào mơ ước sở hữu một căn hộ đẳng cấp nhìn thẳng ra hồ Tây.

Không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi trải nghiệm cuộc sống

Với một không gian mở, vô cùng khoáng đạt, 3 mặt nhìn thẳng ra hồ Tây và 1 mặt nhìn ra sông Hồng, D’. El Dorado thực sự là nơi để bạn trải nghiệm một cuộc sống lý tưởng. Hít thở một bầu không khí trong lành, thư giãn ngay tại ban công với view nhìn thẳng ra hồ Tây. Tất cả sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai sống tại nơi đây. Ngoài việc được hòa mình vào một không gian sống đậm chất thiên nhiên, sống tại D’. El Dorado, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp nhất, thông minh nhất có thể.

image003 3

 

Dự án vẫn mang nét kiến trúc tân cổ điển sang trọng đặc trưng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, nhưng được đưa vào 1 phong cách sống hoàn toàn mới với loại hình căn hộ nhỏ gọn, tinh tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng cho khách hàng. D’. El Dorado còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và 5 sao như bể bơi 4 mùa, gym, spa, sauna, siêu thị… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong tòa nhà.

Bên cạnh đó, sắp tới đây, Tập đoàn Lotte sẽ triển khai xây dựng đại siêu thị Lotte Mall nằm trên đường Võ Chí Công. Dự án có quy mô 7,3 ha với tổng vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD bao gồm khách sạn, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại.

Việc triển khai xây dựng Lotte Mall cùng hàng loạt các dự án: siêu đô thị thành phố thông minh của BRG, Công viên Kim Quy - 'Disneyland' Hà Nội do Sungroup làm chủ đầu tư, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia lớn thứ 5 thế giới của Vingroup sẽ biến Nhật Tân - Nội Bài trở thành trục phát triển vàng của Hà Nội trong thời gian tới. Với những tiềm năng “vàng” như vậy, không khó hiểu khi D’. El Dorado đang được khách hàng săn đón để có thể được trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết sẽ tổ chức chương trình tri ân khách hàng vào lúc 9h00 ngày 16/12/2018 tại khách sạn Sheraton. Theo đó, khách hàng đã ký hợp đồng mua bán tính đến ngày diễn ra sự kiện tri ân sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là 1 chiếc xe Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó là rất nhiều những phần quà tặng giá trị khác như xe máy SH, điện thoại iPhone X, thẻ dặm bay Vietnamairline với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 3 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Bình luận
vtcnews.vn