Khám phá Lễ hội Ánh sáng phiên bản Sun World Halong Complex

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 18/12/2017 15:13:00 +07:00

Từ 20/12/2017-14/2/2018, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex do Tập đoàn Sun Group đầu tư sẽ đem đến miền di sản Hạ Long một Lễ hội Ánh sáng độc đáo, hấp dẫn chưa từng có.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice ở xứ sở thần tiên”, Lễ hội Ánh sáng mang phong cách Nhật Bản sẽ biến khu Vườn Nhật trên đỉnh Ba Đèo và không gian Sun World Halong Complex thành Xứ sở diệu kỳ với những tuyệt phẩm nghệ thuật ánh sáng cùng nhiều chương trình hoạt náo sôi động, cuốn hút.

Le hoi anh sang Sun World Halong Complex (44)

 

Từ cổng vào, Lễ hội sẽ đón chào du khách với mô hình người Tuyết, ông già Noel và đàn tuần lộc, những cây thông Noel mang sắc màu rực rỡ. Nổi bật giữa quảng trường Sun World Halong Complex là cây thông khổng lồ cao 18,88m được thắp sáng bởi hàng ngàn ngọn đèn led đủ màu, trang hoàng bằng những bông tuyết lung linh đủ hình dáng.

Le hoi anh sang Sun World Halong Complex (5) 5

 

Đi sâu hơn nữa vào hành trình khám phá Xứ sở thần tiên, Sun World Halong Complex sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác. Tại ga đến Mặt trời, ngôi nhà kẹo tuyết, những cây thông giáng sinh rực rỡ với chú tuần lộc xinh xắn, người tuyết đáng yêu và ông già Noel ngộ nghĩnh sẽ không từ chối mọi lời mời chụp hình cùng với du khách.

Le hoi anh sang Sun World Halong Complex (39) 6

 

Ngay tại Vườn Nhật, hình ảnh núi Phú Sỹ thu nhỏ xanh rì màu cỏ thường ngày sẽ hóa ngọn đồi ánh sáng lộng lẫy. Bao quanh “viên ngọc lung linh” đó là một đường hầm ánh sáng được thắp lên bởi dải đèn led rực rỡ và những chiếc đèn lồng độc đáo. Chưa hết, rất nhiều mô hình đèn lồng với thiết kế ấn tượng như đèn lồng khủng long, đèn lồng hình hoa cỏ... được đặt quanh không gian ngọn đồi ánh sáng, để du khách đủ mọi lứa tuổi có thể check-in ở bất cứ góc nào.

Le hoi anh sang Sun World Halong Complex (38)

 

Với những cặp tình nhân, bức tường đá tình yêu dưới chân vòng quay Mặt trời được trang trí bởi những trái tim rực rỡ sắc màu ánh sáng sẽ là phông nền hoàn hảo, để lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn trong một mùa đông miền biển.

Le hoi anh sang Sun World Halong Complex (62) 3

 

Khuấy động không khí Giáng sinh sẽ là những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng độc đáo như múa body painting phát quang, múa trang phục led, múa lửa, múa trống; belly dance cánh led, xiếc ánh sáng hay màn nhảy flash mob của các ông già Noel trẻ trung.

Le hoi anh sang Sun World Halong Complex (20) 7

 

Lễ hội Ánh sáng là dấu ấn đẳng cấp tiếp theo mà Sun World Halong Complex mang đến cho du khách Quảng Ninh và cả nước, đánh dấu một mùa Noel, năm mới rực rỡ và đưa tổ hợp vui chơi giải trí này thành một điểm đến lễ hội độc đáo của miền Bắc.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn