Khám phá kho hàng chứa phụ tùng xe ô tô sang

Pháp luậtThứ Năm, 16/09/2010 04:46:00 +07:00

(VTC News) – Ngày 16/9, CA quận Hai Bà Trưng phối hợp với Đội QLTT số 1 cho biết đã hoàn tất thủ tục kiểm đếm lô hàng gồm máy móc và phụ tùng xe ô tô hạng sang.

(VTC News) – Ngày 16/9, Đội CSĐT về TTQLKT và Chức vụ, CA quận Hai Bà Trưng phối hợp với Đội QLTT số 1 cho biết đã hoàn tất thủ tục kiểm đếm lô hàng gồm máy móc và phụ tùng xe ô tô hạng sang mà đơn vị vừa khám phá.

 Một phụ tùng xe Mercedes trong kho

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 15/9, tổ công tác của hai đơn vị bất ngờ kiểm tra một kho hàng tại An Khánh, Hoài Đức (đối diện với công viên thiên đường Bảo Sơn) của ông Hoàng Văn Tuyến (SN 1969) đã phát hiện những phụ tùng trên. Đáng chú ý, ngoài rất nhiều cánh cửa xe ô tô, vôlăng, tại kho hàng này còn có rất nhiều máy ô tô tổng thành đã qua sử dụng của các thương hiệu lớn trên thế giới như Mecedesr, Lesxus… Tất cả những mặt hàng trên đều là hàng hóa trong danh mục cấm nhập khẩu.
Lô phụ tùng bị phát hiện 

Bước đầu, qua tiến hành kiểm đếm cơ quan chức năng xác định trong kho hàng chứa 11 máy tổng thành, 180 thước lái, 13 cánh cửa, 10 vô lăng, 19 đèn pha ô tô… Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trí Minh

Bình luận
vtcnews.vn