Khám phá FLC Hạ Long qua hành trình ẩm thực thú vị

Đời sốngThứ Hai, 26/08/2019 10:59:00 +07:00

Nghỉ dưỡng tại FLC Hạ Long (Quảng Ninh), ngoài việc được khám phá hơn 30 tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, du khách cũng sẽ lạc vào “mê cung ẩm thực” với chuỗi nhà hàng sang trọng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân golf hoặc kỳ quan thế giới.

FLC Hạ Long - Nghỉ dưỡng tuyệt hảo bên cạnh kỳ quan

Vịnh Hạ Long là địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý như: di sản thiên nhiên thế giới, kỳ quan thiên nhiên thế giới, di tích Quốc gia đặc biệt, khu du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2017…

Là một điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, những năm gần đây, du lịch Hạ Long đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng các khu nghỉ dưỡng chất lượng cao, để đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Nổi bật nhất trong đó là FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long).

anh 1 (1)

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort – nơi hội tụ những tiêu chuẩn vàng về nghỉ dưỡng 

FLC Hạ Long là một trong số ít dự án du lịch nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên đồi cao, lưng tựa núi, mặt hướng biển. Từ bất cứ vị trí nào, du khách cũng có thể hướng tầm nhìn thu trọn khung cảnh kỳ quan thế giới hoặc thành phố Hạ Long.

Với quy mô gần 200ha, tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, dự án bao gồm hơn 30 hạng mục cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế với 649 phòng khách sạn, hơn 300 căn biệt thự phong cách châu Âu, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf, Club house, bể bơi vô cực… tạo nên một quần thể du lịch nghỉ dưỡng xứng tầm di sản Hạ Long, được mệnh danh là “kỳ quan đứng giữa kỳ quan”.

Đặc biệt, tháng 6-2019 vừa qua, FLC Hạ Long vinh dự đón nhận chứng chỉ Gold Crown – vương miện vàng của Tổ chức Trao đổi kỳ nghỉ quốc tế lớn nhất thế giới RCI.

Hành trình ẩm thực thú vị tại FLC Hạ Long

Đến với FLC Hạ Long, du khách sẽ được phục vụ với hệ thống nhà hàng sang trọng, đáp ứng mọi yêu cầu, từ khách gia đình đến khách đoàn lên tới hàng trăm người.

Với các quý ông, có thể tìm cho mình những phút thư giãn tại không gian riêng biệt với lối thiết kế xa xỉ của Connoiseeur Cigar Lounge. Nhà hàng luôn có sẵn những loại xì gà thượng hạng nhất, có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng, trong khi các bartender chuyên nghiệp cũng luôn biết cách để làm hài lòng cả những sở thích khó chiều nhất của các “thượng đế”.

anh 2 (1)

Cigar Lounge 

Với những người yêu thiên nhiên, nhà hàng Bamboo Restaurant chính là nơi lý tưởng để thực khách vừa được thưởng thức ẩm thực Hồng Kông vừa ngắm vịnh Hạ Long ở cự ly gần nhất, tưởng chừng như có thể chạm tay tới sóng vịnh.

Anh 3 (1) 3

Nhà hàng Bamboo 

Còn với những du khách yêu thích một không gian khoáng đạt hơn thì Paradise Sky Bar, nhà hàng tọa lạc ở tầng cao nhất của khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long sẽ là lựa chọn lý tưởng. Trên độ cao 100m so với mực nước biển, cảm giác như được ngồi ngay giữa “trái tim” của thành phố Hạ Long, trong một không gian xứng tầm đẳng cấp và thưởng thức đủ hương vị quốc tế.

anh 4 (1) 4

Tinh tế và đẳng cấp là không gian mà quý khách sẽ được trải nghiệm ở đây 

Quả thực muốn trải nghiệm trọn vẹn văn hóa của nơi mình đến thì cách nhanh nhất chính là qua ẩm thực. Và hệ thống nhà hàng ở FLC Hạ Long chính là một thiên đường với hàng loạt món ăn hấp dẫn đến từ các nền văn hóa ẩm thực Á – Âu.

Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday

Với bầu không khí thoáng đãng, không gian xanh và tầm view tuyệt đẹp, FLC Hạ Long là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng, được ví như “thỏi nam châm” hút khách đến với tỉnh Quảng Ninh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đặt phòng tại FLC Hạ Long không hề dễ dàng, nhất là vào mùa cao điểm du lịch hè hay mùa hội nghị tổng kết cuối năm.

Tuy nhiên, vấn đề này hiện đã được giải quyết chỉ với Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday, một sản phẩm của Tập đoàn FLC.

Anh 5. 5

Sản phẩm FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership do FLC Holiday cung cấp 

Mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu, song Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các gia đình, là gói dịch vụ không chỉ giúp các gia đình giải bài toán đặt phòng nghỉ mà còn tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng.

Chia sẻ về sản phẩm, bà Nguyễn Ngọc Hoa, Phó Giám đốc Công ty FLC Holiday cho biết: “Với FLC Holiday, khách hàng sẽ được cung cấp các kỳ nghỉ tại phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao trong vòng 8 ngày 7 đêm/năm, với đầy đủ tiện ích cho cả gia đình, không chỉ tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long mà còn tại các quần thể khác trong hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC”.

Anh 6. 6

Thưởng thức khung cảnh Hạ Long từ hồ bơi vô cực 

Chị Nguyên Hương (Hà Nội) và gia đình vừa có chuyến du lịch tại Hạ Long chia sẻ cảm nhận: “Chúng tôi không chỉ có được phòng nghỉ như ý muốn mà tính về mặt kinh tế, còn tiết kiệm được đến 70% giá trị so với cách đặt phòng thông thường. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận được những ưu đãi đặc biệt như giảm giá khi sử dụng hệ thống nhà hàng, spa, thuê sân golf… tại tất cả các quần thể nghỉ dưỡng”.

Không chỉ chị Hương mà rất nhiều các khách hàng đã đánh giá, chính sự thân thiện, hiếu khách, những trải nghiệm hoàn hảo, chất lượng dịch vụ đẳng cấp của FLC Hạ Long cùng với những tiện ích tối ưu mà các sản phẩm của FLC Holiday mang lại đã giúp hành trình khám phá thành phố di sản xinh đẹp của các gia đình trở nên trọn vẹn.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

FLC Holiday

Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn