Khám phá dịch vụ bên trong khách sạn sang trọng bậc nhất nước Anh

Kinh tếThứ Năm, 15/10/2015 12:40:00 +07:00

Khách sạn 41 tọa lạc ngay gần cung điện Buckingham với quy mô chỉ 28 phòng nhưng xứng đáng giữ vị trí đầu theo Trip Advisor về dịch vụ, nội thất và tiện nghi.

Khách sạn số 41 được bình chọn là khách sạn số một London, Anh

Khách sạn số 41 được bình chọn là khách sạn số một London, Anh

Nội thất bên ngoài cửa lớn của khách sạn

Nội thất bên ngoài cửa lớn của khách sạn

Đồ ăn tự chọn luôn có sẵn 24/24 giờ và bàn rượu sâm-panh cho hành khách khi vừa đến: điều đặc biệt ở khách sạn 41

Đồ ăn tự chọn luôn có sẵn 24/24 giờ và bàn rượu sâm-panh cho hành khách khi vừa đến: điều đặc biệt ở khách sạn 41

Du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn nhẹ do đầu bếp chuẩn bị được phục vụ miễn phí

Du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn nhẹ do đầu bếp chuẩn bị được phục vụ miễn phí

Nội thất bằng gỗ và trang trí màu đen, trắng sang trọng là phong cách chủ đạo. Phục vụ phòng luôn sẵn sàng bất kể thời gian nào trong ngày.

Nội thất bằng gỗ và trang trí màu đen, trắng sang trọng là phong cách chủ đạo. Phục vụ phòng luôn sẵn sàng bất kể thời gian nào trong ngày.

Phòng thương gia phục vụ cocktail, đồ ăn tự chọn là không gian thư giãn hoặc làm việc.

Phòng thương gia phục vụ cocktail, đồ ăn tự chọn là không gian thư giãn hoặc làm việc.

The Conservatory Suite tốt nhất trong hệ thống phòng khách sạn được trang trí tinh tế, sang trọng.

The Conservatory Suite tốt nhất trong hệ thống phòng khách sạn được trang trí tinh tế, sang trọng.

Điểm cộng tiếp theo là thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên khách sạn. Du khách sẽ được phản ánh những điều thích hoặc chưa thích về chuyến đi và dịch vụ.

Điểm cộng tiếp theo là thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên khách sạn. Du khách sẽ được phản ánh những điều thích hoặc chưa thích về chuyến đi và dịch vụ.

Nhân viên phục vụ sẽ nhanh chóng nhớ tên từng khách ngay khi họ làm thủ tục nhận phòng. Phương châm của khách sạn 41 là biến khách sạn trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi du khách.

Nhân viên phục vụ sẽ nhanh chóng nhớ tên từng khách ngay khi họ làm thủ tục nhận phòng. Phương châm của khách sạn 41 là biến khách sạn trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi du khách.

Bình luận
vtcnews.vn