Khám phá công viên Gym ngoài trời: Đại tiện ích 'Tái tạo năng lượng' cho cư dân Vincity Ocean Park

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 18/10/2018 11:01:00 +07:00

Việc tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe là nhu cầu tất yếu của mỗi người; tuy nhiên, sự hạn hẹp của không gian, thời gian và chi phí đã khiến nhiều người dân thủ đô không có cơ hội tập luyện thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Đối lập với thực trạng này, tại VinCity Ocean Park, không có giới hạn nào cản trở cư dân nơi đây tích cực nâng cao sức khỏe khi công viên Gym ngoài trời với hàng trăm máy tập sẵn sàng “tái tạo năng lượng” cho cư dân mỗi ngày.

Công viên Gym ngoài trời – Ý tưởng lớn cho bài toán sức khỏe với quỹ thời gian hạn hẹp

Cách hữu hiệu nhất để có một cơ thể khỏe mạnh chính là tập thể dục mỗi ngày. Đó cũng chính là mục tiêu mà Chủ đầu tư Vinhomes hướng tới khi phân bổ hơn 700 máy tập đa dạng tại công viên Gym ngoài trời tập trung và các công viên nội khu, nhằm đáp ứng nhu cầu luyện rèn sức khỏe và nâng cao thể chất của cộng đồng cư dân ở mọi lứa tuổi.

Tại công viên gym trung tâm không chỉ có khu tập gym với hàng trăm máy tập mà còn có quảng trường đa chức năng, đường dạo, chạy bộ, các sân chơi trẻ em xen kẽ bãi cỏ đa năng, đồi cỏ và cây xanh cảnh quan…

Với cư dân là người trẻ bận rộn ít có thời gian tập luyện, chỉ cần một vài phút tranh thủ buổi sáng sớm bằng hệ thống máy tập linh hoạt, tác động tất cả các vùng cơ được phân bổ đều trong công viên, cư dân đã có thể duy trì vóc dáng thon gọn, giảm bớt nguy cơ của các bệnh liên quan đến béo phì và cột sống.

Trẻ nhỏ và thiếu niên đang trong độ tuổi phát triển sẽ không còn lười biếng khi máy tập ngay gần nhà và đủ cho cả nhóm bạn tập trung. Người cao tuổi có thể cùng dạo bộ rồi tập những bài tập nhẹ nhàng,…

Không những có thể tiết kiệm thời gian di chuyển, hệ thống máy tập đa dạng với số lượng khổng lồ tại VinCity Ocean Park hứa hẹn sẽ đem đến nhiều động lực và nguồn cảm hứng tập luyện dành cho tất cả cư dân ở mọi lứa tuổi.

image001

Đại đô thị VinCity Ocean Park sở hữu công viên Gym ngoài trời quy mô tầm cỡ với hàng trăm máy tập. 

Không chỉ đem đến sức khỏe dẻo dai, mà còn là “phương thuốc” cho tinh thần

Hơn cả thể chất được chăm sóc, đại tiện ích công viên Gym ngoài trời còn là “phương thuốc” cho tinh thần hứng khởi nhờ cảnh quan khoáng đạt và tuyệt đẹp dọc kênh đào. Thay vì những phòng tập trong nhà bí bách, cư dân VinCity Ocean Park được đặc quyền hít thở một bầu không khí trong lành và tận hưởng một tầm nhìn rộng mở ra kênh đào sinh thái với làn nước xanh trong.

Những hàng cây xanh rợp bóng, những đường dạo bộ phong cách Singapore cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi cư dân muốn vận động nhẹ nhàng hay tranh thủ chuyện trò cùng những người bạn tâm giao. Bên cạnh sự đầu tư “khủng” về số lượng và các chủng loại máy tập, việc đặc biệt chăm chút vào cảnh quan của công viên Gym cho thấy tâm huyết của Chủ đầu tư cho ý tưởng lớn này.

image002

 Công viên Gym hướng tầm nhìn ra sông đào với cảnh quan đẹp mắt, đem đến sự thư thái cho tâm hồn

Một đại đô thị đẳng cấp Singapore còn đem lại nhiều hơn thế nữa…

Không chỉ có công viên Gym ngoài trời, VinCity Ocean Park sở hữu hàng loạt điểm nhấn tiện ích thể thao quy mô lớn, vượt xa mong ước của mọi cư dân về nơi an cư chất lượng. Các cư dân là “tín đồ” của những bộ môn vận động như tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng đá hay bóng chuyền hơi,… sẽ được thỏa mãn niềm đam mê thể thao tại 150 sân thể thao đa dạng trong khuôn viên dự án. Còn với các cư dân “cuồng” bơi lội, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích mỗi ngày.

Đặc biệt, dành riêng cho các cư dân nhí, hơn 60 sân chơi trẻ em với rất nhiều trò chơi vận động hấp dẫn hứa hẹn sẽ trở thành không gian đáng nhớ của tuổi thơ. Trong khi đó, hàng chục vườn dưỡng sinh sẽ là nơi luyện tập và giao lưu lý tưởng cho cộng đồng người cao tuổi tại đây.

Không chỉ là nơi an cư hoàn hảo cho sức khỏe, VinCity Ocean Park là dự án duy nhất tại Việt Nam sở hữu biển hồ nước mặn lên tới 6,1ha và hồ lớn trung tâm 24,5ha trong tổng không gian công viên, cây xanh và mặt nước lên đến 117ha. Sống tại VinCity Ocean Park, cư dân sẽ là những người đầu tiên được hưởng thụ một cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc trong không gian sinh thái độc đáo được ví như Thành phố đại dương giữa lòng Hà Nội.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn