Khám phá Con đường tình yêu và Đại lộ Ánh sáng tại Đất Cảng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 07/03/2019 17:01:00 +07:00

Nhờ sự xuất hiện của khu đô thị Vinhomes Marina, giờ đây giới trẻ Hải Phòng sắp có cơ hội “khoe cả thế giới” với hai địa điểm check-in độc đáo hiện hữu ngay tại

Đại lộ Ánh sáng lãng mạn thường gợi nhắc đến những quốc gia phương Tây với đặc trưng về kiến trúc và văn hoá. Đây là nơi thường được người dân tập trung để tổ chức những ngày hội lớn, lễ kỷ niệm hoặc những thời khắc quan trọng như Giáng Sinh, Giao thừa… Trong rất nhiều gợi ý về những địa danh đẹp nhất thế giới cần phải ghé qua, luôn không thể thiếu: Đại lộ Ánh sáng Champs-Élysées (Paris), Cây cầu tình yêu Charles (Praha), Con đường tình yêu bên hồ Geneva (Annecy)…

190304_VHM_PR26_2 tien ich_01

Cây cầu Charles giữa không gian lãng mạn bậc nhất Prague. Nằm bên dòng Vltava, cây cầu đá là một trong những điểm đến không thể bỏ qua để tận hưởng một chuyến đi bộ lãng mạn qua các con phố tràn ngập ánh sáng vào ban đêm (Nguồn: Internet)

Đây là những điểm đến tuyệt vời vào mỗi mùa lễ hội để trao đi và cảm nhận tình yêu với những người thương yêu trong một không gian khiến trái tim “tan chảy”, giữa làn ánh sáng ấm áp, huy hoàng và ảo diệu. Những địa danh nổi tiếng lãng mạn đó là điểm check-in ưa thích không chỉ của người dân bản xứ mà còn của cả du khách toàn cầu.

Tại Việt Nam, cơ hội được khám phá hai con đường tuyệt đẹp sắp được hiện thực hoá ngay tại Hải Phòng. Trong vai trò của người kiến tạo, Vinhomes đã lựa chọn Hải Phòng để xây dựng những tiện ích đặc biệt trong khuôn viên của khu đô thị đậm chất Địa Trung Hải - Vinhomes Marina, trong đó nổi bật là hai tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện: Đại lộ Ánh sáng và Con đường tình yêu.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Cầu Rào 2 - P.Vĩnh Niệm, đồng thời nằm trên trục cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh huyết mạch của khu vực Duyên hải phía Bắc, Vinhomes Marina là cái tên được cư dân Hải Phòng chờ đón để mang đến một “làn gió Địa Trung Hải” hiện đại cho thành phố Cảng trong tương lai.

Là khu đô thị phong cách Địa Trung Hải đầu tiên tại Hải Phòng, Vinhomes Marina được quy hoạch hồ điều hoà nội khu lên tới 7.2ha song hành với dòng Lạch Tray ngoài khuôn viên dự án. Hồ điều hoà trung tâm với dòng thiên thuỷ chạy quanh nội khu sẽ là điểm nhấn tôn lên nét lãng mạn của hai tiện ích hấp dẫn mãn nhãn “chưa từng”.

Đại lộ Ánh sáng tại Vinhomes Marina chạy giữa bốn phân khu: Ngọc Trai – San Hô và Sao Biển – Hải Âu trong lòng dự án. Hệ thống đèn chiếu sáng được trang hoàng về đêm không chỉ thắp sáng cung đường của khu đô thị mà còn tạo nên một điểm đến cho toàn khu vực. Với các dãy shophouse ở dọc hai bên, Đại lộ Ánh sáng phiên bản Vinhomes Marina hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm vô cùng hấp dẫn.

190304_VHM_PR26_2 tien ich_02

Đại lộ Ánh sáng với các dãy shophouse sầm uất dọc hai bên đường tại Vinhomes Marina (Hình ảnh minh họa)

Không kém phần độc đáo đúng như tên gọi, Con đường tình yêu cũng là một tiện ích được người dân xứ Cảng mong ngóng. Con đường tình yêu tại Vinhomes Marina chạy giữa hồ trung tâm rộng lớn, bên những cảnh quan lãng mạn và đẹp mắt, trong tương lai sẽ là điểm “check in” thời thượng dành cho giới trẻ.

190304_VHM_PR26_2 tien ich_03 3

Con đường tình yêu tại khu đô thị Vinhomes Marina (Hình ảnh minh họa)  

Anh Võ Văn Lam, một nhà đầu tư nói: “Khi có những tiện ích mới mẻ này thì Vinhomes Marina sẽ thêm phần hấp dẫn với cư dân và khách du lịch. Với nhà đầu tư như tôi, đây là điểm cộng rất lớn. Mua dự án để đầu tư kinh doanh lâu dài hay bán sinh lời ngay cũng đều tốt cả”.

Cùng với Đại lộ Ánh sáng và Con đường tình yêu, Vinhomes Marina còn có hệ thống cảnh quan tiện ích vô cùng hấp dẫn khác như Đảo dừa ngắm cảnh, nhà hàng thủy tạ phong cách Santorini, bể bơi hướng hồ, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, khu BBQ… vừa kiến tạo điểm đến cho toàn thành phố, vừa phục vụ riêng cuộc sống hàng ngày của cư dân khu đô thị.

Hiện nay Vinhomes Marina đang đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện tối đa cho những cư dân tương lai với:

- Hỗ trợ lãi suất 18 tháng hoặc nhận chiết khấu không vay lên tới 4%

- Chính sách thanh toán sớm từ Chủ đầu tư đối với khách hàng thanh toán trước hạn

- Hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 18001179

Website: marina.vinhomes.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn