Khám phá căn hộ sở hữu vị trí 'kim cương' độc nhất vô nhị tại Hà Nội

Bất động sảnThứ Năm, 13/12/2018 17:01:00 +07:00

Sở hữu vị trí đất "kim cương" tại Hà Nội, những căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil của Chủ đầu tư – Tân Hoàng Minh khiến khách hàng bị mê hoặc khi lạc vào không gian của một cung điện nguy nga độc nhất vô nhị bên Hồ Tây.

1

 

D’. Le Roi Soleil nằm tại vị trí đẹp nhất của Bán đảo Quảng An (59 Xuân Diệu, Hà Nội). Khu vực này có khả năng kết nối giao thông cực kì nhanh chóng và linh hoạt mà không hề lo lắng về việc tắc đường.

2

 

D’. Le Roi Soleil mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Ngoại thất tòa nhà tráng lệ với toàn bộ mặt ngoài được ốp đá granite và bức tượng phù điêu chạm trổ tinh xảo gắn trên tường không khác gì Cung điện Versailles hay những lâu đài châu Âu.

3 3

 

Sảnh chờ rộng lớn được ốp đá hoa cương lộng lẫy và điểm tô bằng đèn chùm pha lê rực rỡ, khiến bất cứ ai bước chân vào sẽ ngỡ mình lạc vào khách sạn 5-6 sao.

4 4

 

Các căn hộ tại D’. Le Roi Soleil được thiết kế thông minh, bố trí hợp lý sẽ làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất. Bên ngoài hành lang công cộng, hệ thống thang máy thiết kế thông thoáng tự nhiên; bên trong căn hộ sở hữu không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên.

5 5

 

Các căn hộ đều có nội thất tinh xảo, được chế tác từ những nguyên vật liệu sang trọng tạo nên một căn hộ hoàn hảo trong chất liệu và đường nét khiến những ông chủ lớn không thế bỏ qua.

6 9

 

Từng căn hộ được chủ đầu tư tâm huyết thiết kế riêng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu đa dạng về mặt bằng diện tích của khách hàng cũng như hài hòa về cảnh quan, kết cấu. Đặc biệt, toàn bộ trang thiết bị nội thất của dự án đều đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

7 10

 

Không gian phòng ngủ sang trọng, đặc biệt những căn hộ view hồ Tây luôn là mơ ước đối với nhiều người mỗi sáng thức dậy.

8 11

 

Một điểm nổi bật đắt giá của D’. Le Roi Soleil mà hiếm có dự án nào có được chính là bể bơi Vô Cực trên mái, giống như con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa bầu trời, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân khi được thư giãn trong không gian toàn cảnh hồ Tây.

9 12

 

D’. Le Roi Soleil được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 6 tầng hầm để xe. Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển. Đây là dự án nhà ở cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. D’. Le Roi Soleil được kiến tạo là nơi hộ tụ những giá trị sống vượt trội, sẽ đem đến cho cư dân những phút giây tận hương cuộc sống đích thực với những tiện nghi cao cấp của cuộc sống hiện đại.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn