“Khám bệnh” nóng bất thường cho iPad 3

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 21/03/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Trước phản ánh của một số người dùng iPad 3 về việc quá nóng khi cầm tay, diễn đàn có tên App111 đã quyết định “khám bệnh” cho iPad mới.

(VTC News) - Trước phản ánh của một số người dùng iPad 3 về việc quá nóng khi cầm tay, một diễn đàn có tên App111 đã quyết định “khám bệnh” cho iPad 3 để làm rõ.

Để thực hiện việc kiểm tra độ nóng bất thường của iPad 3 có thực sự đúng như những gì mà người dùng đã phản ánh hay không, các thành viên của App111 đã dùng một thiết bị kiểm tra cảm ứng nhiệt đặc biệt.

Bên cạnh đó, để thực sự khách quan, diễn đàn này còn so sánh song song với nhiệt độ thực của iPad 2 được đặt ngay cạnh iPad 3. Trong đó, màu trung tính là màu xanh, màu vàng đến đỏ biểu thị cho sự nóng dần lên.


 iPad 2 ở bên trái còn iPad 3 đặt bên tay phải
 Đáng ngạc nhiên là iPad 3 vẫn nóng lên dù để ở chế độ Stand By

 Cả hai chiếc iPad 2 (trái) và iPad 3 đều cùng chạy game Infinity Blade
Sau khoảng 5 phút, mép trái của cả hai chiếc iPad bắt đầu nóng lên. Nhưng xem ra iPad 3 nóng hơn, có thể thấy rõ điều này qua biểu đồ màu sắc của thiết bị kiểm tra nhiệt độ

  Nhiệt độ ở mép trái của iPad 3 vẫn tiếp tục tăng
 Nhiệt độ đo được là 29.6°C
Góc bên trái của iPad 3 nóng lên bất thường
 So với iPad 2, iPad 3 "nhỉnh" hơn hẳn về nhiệt độ
Sau 20 phút chạy cùng một game như iPad 2, nhiệt độ của iPad 3 đã lên đến 32.5°C. Mặc dù nhiệt độ này không nguy hiểm cho người dùng nhưng không ai thích sự bất thường này


Ngọc Linh(Ảnh: Mic)

Bình luận
vtcnews.vn